Giải trí

‘Thánh sún’ Ngân Thảo – cô gái được Ngô Kiến Huy ưu ái: Ngày càng xinh đẹp, gây choáng vì độ giàu có

‘Thánh sún’ Ngân Thảo – cô gái được Ngô Kiến Huy ưu ái: Ngày càng xinh đẹp, gây choáng vì độ giàu có

“Thánh sún” Phạm Ngân Thảo từng gây chú ý khi tham gia chương trinh “Thách thức danh hài” và giành ngôi vị quán quân, mang về giải thưởng 150 triệu đồng. Cô cũng từng gây rất nhiều thiện cảm khi có cách diễn đầy khéo léo, hài hước.

"Thánh sún" Ngân Thảo gây sốt trong Thách thức danh hài.

Sau 1 năm nổi tiếng, “Thánh sún” một thời được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, nhờ đó nhan sắc liên tục thăng hạng và kiếm được nhiều tiền hơn nhờ công việc bán hàng online. Nhưng cùng lúc đó thì những thị phi cũng ập đến khiến cô đau đầu.

Sự nổi tiếng đến chỉ sau một đêm

Kể từ ngày trở thành quán quân “Thách thức danh hài”, Phạm Ngân Thảo trở thành cái tên được rất nhiều người quan tâm. Bằng chứng là trang cá nhân của cô tăng lượt theo dõi “chóng mặt”, bài viết mỗi lần đăng tải nhận về hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Vì thế, công việc bán hàng của “thánh Sún” trở nên dễ dàng và đắt khách hơn.

Tham gia "Thách thức danh hài" khiến Ngân Thảo "đổi đời".

Không chỉ “ăn nên làm ra”, “cô gái được Ngô Kiến Huy” ưu ái còn có nhan sắc thay đổi bất ngờ. Khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu đầy chân chất, mặc áo bà ba, “thánh Sún” ngoài đời ngày càng xinh đẹp và bạo dạn hơn trong phong cách ăn mặc. Cô từng gây tranh cãi khi mặc đồ hở hang trên sóng livestream nhưng có lúc lại biết làm đẹp cho bản thân khi ăn mặc lộng lẫy tham dự sự kiền đầy sang chảnh.

"Thánh sún" ngày càng xinh đẹp hơn.

Không chỉ thành công trong công việc, cô còn khiến nhiều người ghen tị khi có mối quan hệ “tình bể bình” với “anh mặt tròn”. Cả hai thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên nhau và dành cho đối phương những lời khen “có cánh”. Phạm Ngân Thảo từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình cám ơn bạn mặt tròn đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua, cám ơn bạn rất nhiều nè. Hai đứa em chưa có đám cưới cả nhà ơi".

Ngân Thảo cũng tìm được tình yêu của đời mình.

Nổi tiếng nhiều cũng kèm với thị phi

Trở nên nổi tiếng, cuộc sống của Phạm Ngân Thảo cũng bị nhiều người để ý hơn. Đã có rất nhiều lần, cô bị một số tài khoản mạng xã hội “bóc phốt”, tố cô lươn lẹo, có quá khứ không hề tốt. Ngoài ra, việc ăn mặc hở trên livestream cũng bị nhận xét là phản cảm, không phù hợp với cô.

Cô thường bị chỉ trích ăn mặc thiếu vải, hở hàng trên livestream.

Đứng trước những chỉ trích, “thánh Sún” luôn giải thích hết tất cả. Cô nói rằng việc ăn mặc hở hàng chỉ là do tính chất công việc và dừng ở mức độ vừa phải. Thậm chí, việc Ngô Kiến Huy tài trợ tiền hoàn toàn cho Phạm Ngân Thảo làm răng cũng bị cư dân mạng chỉ trích. Thánh Sún trải lòng: “Cái là anh Huy thương người nên muốn tài trợ cho tôi hết. Thậm chí, anh Huy đòi tài trợ cho tôi cả hàm trên và hàm răng dưới nhưng tôi từ chối vì số tiền nhiều quá. Nếu anh Huy không tài trợ, tôi vẫn có khả năng làm lại răng nhưng chắc không chất lượng bằng”.

Quán quân "Thách thức danh hài" cho biết việc ăn mặc hở chỉ phục vụ cho công việc.
Ngô Kiến Huy từng tài trợ toàn bộ tiền làm răng cho "thánh Sún" Ngân Thảo.

Đến hiện tại, bỏ qua những lời bình luận chỉ trích, chê bai, “thánh Sún” Ngân Thảo vẫn đang hăng say trong công việc để chăm cho gia đình. Cô cho rằng hiện tại điều quan trọng nhất đó là cố gắng kiếm tiền lo cho gia đình còn người khác muốn phán xét thế nào cũng được.

 

Hơn chồng 2 tuổi, Hari Won thản nhiên nói điều nhạy cảm với Trấn Thành khiến fan ngỡ ngàng

(Techz.vn) Khi thấy vợ không ngần ngại nói điều nhạy cảm này, Trấn Thành chỉ biết câm nín và không biết nói gì hơn.