Giải trí

'Thánh sún' Ngân Thảo bị tố ăn chơi, giả tạo sau khi nổi tiếng, người trong cuộc nói gì?

'Thánh sún' Ngân Thảo bị tố ăn chơi, giả tạo sau khi nổi tiếng, người trong cuộc nói gì?

Ngân Thảo có biệt danh là “Thánh sún”, gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo đặc biệt tại chương trình “Thách thức danh hài”. Cùng với đó, cô còn làm Ngô Kiến Huy xúc động trước hoàn cảnh khó khăn cùng câu chuyện hàm răng bị hư của mình, giọng ca “Truyền thái y” đã tài trợ toàn bộ tiền lam răng cho “thánh sún”. Đến nay, Ngân Thảo đã có diện mạo hoàn toàn khác va ngày càng xinh đẹp.

Ngân Thảo đạt quán quân trong "Thách thức danh hài".
"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy tài trợ toàn bộ tiền làm răng sứ.

Sau khi trở thành hiện tượng mạng, Ngân Thảo ngày càng được chú ý. Cô cũng không phủ nhận việc tham gia chương trình khiến công việc kinh doanh online của cô thuận lợi và đắt hàng hơn. Tuy nhiên, “thánh sún” gặp phải nhiều lời bàn tán vì phong cách ăn mặc được cho là phản cảm, bị tố sống giả tạo, kể khổ trên sóng truyền hình.

Ngân Thảo bị chỉ trích ăn mặc phản cảm trên sóng livestream.

Thậm chí, “cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ” còn bị tố có quá khứ ăn chơi sa đọa, sau khi nổi tiếng liền kiêu căng. Cụ thể, một bức ảnh chụp từ khá lâu của Ngân Thảo cho thấy cô nàng đã biết ăn diện, trang điểm để bán hàng. “Thánh sún” cũng lên tiếng giải thích rằng phong cách ăn mặc quyến rũ cô đã mặc từ lâu, chứ không phải sau khi nổi tiếng mới thay đổi.

Sau khi nhận nhiều ý kiến công kích, Ngân Thảo cũng đã làm clip trải lòng về những áp lực dư luận sau khi tham gia chương trình “Thách thức danh hài”. Ngân Thảo bộc bạch: “Em chỉ muốn sống cuộc sống bình thường của em và gia đình em từ trước đến giờ thôi, cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra nữa".

Ngân Thảo ăn mặc gợi cảm, make up đậm đã từ trước khi tham gia chương trình.

Cô cũng khẳng định bản thân không cố tình giả nghèo trên sóng truyền hình, vì quê gốc cô ở miền Tây nên cô muốn chọn chiếc áo bà ba giản dị để tham gia chương trinh: “Tôi đã không xoá những hình ảnh rất lâu từ 2-3 năm trước, tôi đã ăn mặc như vậy và giữ cách nói chuyện lanh lẹ. Còn tại sao lên thi lại nói chuyện lắp bắp, đơn giản là vì run thôi. Đứng trên sân khấu lớn như vậy, trước hai danh hài nổi tiếng và đối mặt với rất đông người thì ai cũng phải run và áp lực thôi".

Hình ảnh xinh đẹp hiện giờ của "thánh sún" được Ngô Kiến Huy ưu ái

Ngân Thảo cũng giải thích về việc ăn mặc phản cảm trên sóng livestream. Qua đó, “thánh sún” phải làm điểu này để khách hàng có thể mua online dễ dàng hơn. Trước đó, cô bị chỉ trích vì mặc đồ ngủ, bra và phát sóng trên livestream khiến dân tình “nóng mắt”.

Ngân Thảo chỉ mong cuộc sống bình yên để lo cho gia đình.

"Không cho tôi mặc làm sao tôi bán. Tôi làm gì cũng ở mức giới hạn chứ không quá lố, không quá đà" - Ngân Thảo chia sẻ.

 

'Người nâng đỡ' Hoàng Thùy Linh có cuộc sống đủ đầy, vực dậy nữ ca sĩ từ ‘vũng bùn'

(Techz.vn) Ngoài sự nỗ lực của bản thân, sau lưng Hoàng Thùy Linh còn có 2 người thầm lặng vực dậy cô từ “đống tro tàn”.