Giải trí

“Thánh rắc muối” từng phục vụ bệnh nhân số 17 có bị nhiễm Covid-19?

“Thánh rắc muối” từng phục vụ bệnh nhân số 17 có bị nhiễm Covid-19?

Tối 6/3, Việt Nam ghi nhận ca thứ 17 dương tính với Covid-19. Bệnh nhân là N.H.N (SN 1993, trú tại phố Trúc Bạch, Hà Nội). H.N từng có thời gian du lịch tại nhiều nước châu Âu nhưng không khai báo thành thật, dẫn đến việc để lực lượng y tế ở sân bay bỏ lọt.

thanh-rac-muoi-3

Sau khi xác nhận bị nhiễm Covid-19, H.N hứng chịu sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Các tài khoản mạng xã hội của cô liên tiếp bị “khủng bố”. Một số người còn phát hiện ra bức ảnh H.N chụp cùng “thánh rắc muối” Salt Bae, một đầu bếp lừng danh. Đa số tỏ ra lo lắng, thậm chí còn muốn nhắn tin cho Salt Bae để cảnh báo về việc anh chàng có thể bị nhiễm bệnh.

thanh-rac-muoi-4

Tuy nhiên, trên thực tế thì bức  ảnh đã được chụp cách đây một năm và Salt Bae không thể bị nhiễm bệnh từ H.N. Hiện tại, người đàn ông này vẫn sống rất bình thường. Dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của anh chàng khi mọi chuyện kinh doanh vẫn rất tốt.

thanh-rac-muoi-1

Salt Bae tên thật là Nusret Gokce (37 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ). Anh chàng nổi lên sau những video nấu ăn có động tác rắc muối đặc biệt. Đầu bếp này sở hữu chuỗi nhà hàng Nusr-Et-Turkish steak houses có chi nhánh ở nhiều quốc gia trên thế giới. Để được Salt Bae phục vụ riêng, các khách hàng phải trả giá rất cao. Nhiều người nổi tiếng từng nếm thử món ăn của anh chàng, có thể kể đến như Beckham, Messi, Ribery, Ronaldo, Benzema…

 

Ngọc Trinh thẳng thắn tiết lộ chuyện chăn gối khiến CĐM ngượng chín mặt

(Techz.vn) – Những phát ngôn của nữ hoàng nội y vẫn luôn là đề tài khiến cộng đồng mạng phải bàn tán xôn xao. Trong đó, cô nàng không ngại nói đến cả chuyện thầm kín nhất.