Giải trí

Thanh Lan tiết lộ con người thật của danh ca Chế Linh sau sân khấu, tính cách được đàn em nể phục

Thanh Lan tiết lộ con người thật của danh ca Chế Linh sau sân khấu, tính cách được đàn em nể phục

Mới đây tại chương trình Thanh Lan Show, danh ca Thanh Lan đã có những tâm sự, chia sẻ của mình về đàn anh Chế Linh. Cô không chỉ nói về kỉ niệm ngày xưa giữa hai người, Thanh Lan còn hé lộ phần nào con người thật của Chế Linh sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng.

Trong show, cô cho biết mối nhân duyên giữa cô và danh ca Chế Linh bắt nguồn từ một bộ phim. Trong lần đóng phim Tiếng hát học trò của đạo diễn Thái Thúc Nha, bộ phim đầu đời của Thanh Lan đã giúp cô làm quen và biết nhiều hơn với Chế Linh.

Cô cho biết trong phim vì Chế Linh chỉ đóng vai phụ nên ít người biết tới sự xuất hiện của anh. Tuy nhiên ở thời điểm đó, danh ca Chế Linh đã vô cùng nổi tiếng và được nhiều người mến mộ. Vậy nên đạo diễn đã mời chế Linh vào vai trùm du côn, trêu học Than Lan khi cô đi ngang qua. Tuy được giao vai du côn nhưng Chế Linh bên ngoài vô cùng lịch thiệp, anh đối xử rất tốt với mọi người xung quanh kể cả cô, Thanh Lan cho hay.

“Tôi nhớ lúc đó quay cảnh anh Chế Linh lái xe nhưng chỉ giả vờ cầm vô lăng chứ không được lái. Đằng sau là cả một đống người phải nhún chiếc xe cho nó rung lên, tạo cảm giác xe đang di chuyển. Tôi nhìn cảnh đó hài hước nên nhớ mãi. Thời đó tôi còn trẻ quá, chưa gặp trực tiếp được anh Chế Linh để chuyện trò, biết về anh nhiều hơn.”, Nữ danh ca chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết bản thân rất ngạc nhiên khi thấy mọi người đồn thổi rằng danh ca Chế Linh rất đào hoa. Có lẽ vì nhan săc thời còn trẻ của CHế Linh khiến nhiều cô gái ôm mộng nên nhiều người đã đồn thổi về sự ga lăng và đào hoa của nam danh ca Chế Linh.

Sau này khi có cơ duyên làm việc nhiều hơn với Chế Linh, Thanh Lan lại càng hiểu hơn về đàn anh. Cô cho biết: “Thực ra, anh Chế Linh sống tại Canada, nên mỗi lần tôi qua đó biểu diễn đều được anh tiếp đón nhiệt tình, niềm nở. Không chỉ tôi, ai từ Mỹ qua cũng được anh Chế Linh tiếp đón.

Tôi rất ngạc nhiên khi mình mới qua Mỹ đã được anh Chế Linh đối xử như một người thân tình, bạn cũ. Anh Chế Linh quan tâm, lo lắng cho tôi, dặn dò tôi phải ký hợp đồng với trung tâm này, trung tâm kia, hát ca khúc này ca khúc kia. Anh Chế Linh chăm lo cho tôi như một cô em gái khi mới qua Mỹ”.

Chế Linh là một trong tứ trụ nhạc vàng của làng nhạc Việt. Tên tuổi của ông phủ sóng không chỉ trong nước mà còn ở cả hải ngoại. Với chất giọng đặc trưng, Chế Linh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Nhắc đến ông, mọi người sẽ nghĩ ngay về những ca khúc bất hủ như: Thói đời, Ngựa hoang, Ngày đó xa rồi, Mười năm tình cũ...

Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Chế Linh rất lận đận. Ông trải qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, có đến 14 người con và rất đông cháu. Sau những trắc trở, cuối cùng nam danh ca chọn dừng chân bên bà Vương Nga. Người vợ thứ tư của Chế Linh không hoạt động nghệ thuật, là hậu phương vững vàng cho ông an tâm theo đuổi nghệ thuật.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, UBND xã Liên Thủy thông tin nóng về số tiền từ thiện

(Techz.vn) Theo báo Lao Động, UBND xã Liên Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã báo cáo Bộ Công an nội dung liên quan đến việc từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên cũng như thống kê toàn bộ số tiền.