Thể thao

Thành Chung lên tiếng xác nhận về bàn thắng thứ 4 của Hà Đức Chinh

Thành Chung lên tiếng xác nhận về bàn thắng thứ 4 của Hà Đức Chinh
  • Phản ứng gay gắt của CĐM khi thầy Park cho ‘chân gỗ’ Hà Đức Chinh đá chính trận Brunei
  • Hà Đức Chinh lập hat-trick, đá bay 350 tỷ tiền thưởng của Brunei, xóa biệt danh ‘chân gỗ’
  • Tỏa sáng rực rỡ, Hà Đức Chinh lập kỷ lục dưới thời HLV Park

Ở trận mở màn SEA Games 2019, bàn thắng nâng tỷ số lên  5-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Brunei được xác nhận là do công của hậu vệ Thành Chung. Tuy nhiên, thực tế thì Đức Chinh mới là người ghi bàn thắng.

Phút 67, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, U22 Việt Nam có bàn thắng để nâng tỉ số lên thành 5-0 trước U22 Brunei. Theo dõi qua góc máy truyền hình, có thể thấy Đức Chinh là cầu thủ đã có pha đánh đầu lập công trong tình huống này.

Ngay cả Thành Chung cũng thừa nhận bàn thắng thứ 5 là do công của Hà Đức Chinh - cầu thủ đã lập nên hat-trick trước đó. Với pha ghi bàn đó, Đức Chinh đã hoàn thành cú poker cho riêng mình với 4 bàn thắng vào lưới U22 Brunei tại SEA Games 2019.

Tuy nhiên bảng điện tử hiện trên sóng truyền hình thì bàn thắng lại được ghi nhận cho hậu vệ Thành Chung.

Đây không phải là nhầm lẫn suy nhất của bản tổ chức SEA Games 2019 cũng như ban tổ chức trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei và nhà đài sản xuất trận đấu này.

Thậm chí, trước đó, trên màn hình còn hiện tên của trung vệ Đình Trọng, người dính chấn thương và không được huấn luyện viên Park Hang-seo điền tên vào danh sách dự SEA Games 2019. Hay khi Tiến Linh vào thay cho Đức Chinh, thì thông tin của tiền đạo tuyển Việt Nam lại được đổi thành Phan Văn Biểu, là 1 trong 3 thủ môn mà ông Park mang sang Philippines đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra với 2 thủ môn còn lại.

 

 

Hà Đức Chinh lập hat-trick, đá bay 350 tỷ tiền thưởng của Brunei, xóa biệt danh ‘chân gỗ’

(Techz.vn) Với màn dội bàn thắng liên tục trong trận đấu ra quân gặp U22 Brunei tại SeaGames 30, Hà Đức Chinh đã vụt sáng thành hiện tượng và được cư dân mạng thi nhau chế hình.