Giải trí

'Thánh chửi' từng khiến Trấn Thành ‘ngất lâm sàng’ bất ngờ rút lui khỏi showbiz dù đang ở đỉnh cao?

'Thánh chửi' từng khiến Trấn Thành ‘ngất lâm sàng’ bất ngờ rút lui khỏi showbiz dù đang ở đỉnh cao?

 

Minh Dự là một trong số ít diễn viên hài thành công bước ra từ gameshow truyền hình. Với khả năng hoạt ngôn, ngoại hình đặc biệt, khả năng chửi ‘vô địch’, Minh Dự đã nhanh chóng nhận được sự yêu quý của khán giả.

Chắc hẳn nhiều khán giả còn nhớ phần xuất hiện ấn tượng của Minh Dự trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Nam diễn viên hài này đã khiến cả giám khảo lẫn khách mời cười nghiêng ngả, đến cả trưởng phòng Trấn Thành cũng phải 'ngất lâm sàng' vì 'thánh chửi' này.

Sau đó, Minh Dự liên tục gây ấn tượng khi tham gia nhiều sản phẩm, tuy nhiên trong thời gian gần đây khán giả ít thấy anh xuất hiện trên gameshow cũng như Webdrama.

Điều bất ngờ là Minh Dự đang thử sức với vai trò trợ giảng chuyên ngành Văn học ở trường đại học Văn Hiến. Được biết rằng đây là quyết định được anh ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trở thành trợ giảng, Minh Dự có cơ hội mang kiến thức của mình, hỗ trợ kiến thức cho những lứa đàn em tiếp theo đang theo học tại trường đồng thời có cơ hội trau dồi vốn từ.

Trở thành trợ giảng của trường đại học mình từng theo học, Minh Dự cũng có nhiều áp lực khi phải tự tìm hiểu, chọn lọc những kiến thức phù hợp với nội dung rồi mới soạn giáo án để học sinh hứng thú với tiết học.

Minh Dự chia sẻ: Tôi hy vọng việc được tham gia hỗ trợ tại trường đại học cũng chính là những bổ sung hữu ích cho mình về sự sáng tạo, cách khai thác góc nhìn đa chiều, cởi mở tư duy liên quan đến diễn xuất tại sân khấu”

Nam diễn viên sinh năm 1995 cũng chia sẻ về việc mình ít xuất hiện trên sóng truyền hình như trước, Minh Dự cho hay anh muốn dành nhiều thời gian cho sân khấu: "Tôi thích được diễn, truyền nguồn năng lượng lạc quan cho khán giả. Sân khấu cũng cho tôi được sống bằng hết những đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ".

Tuy vậy, Minh Dự vẫn sẽ nhận lời tham những chương trình phù hợp mang lại sự mới mẻ, tránh đi lại lối mòn.

 

Bất ngờ với cách Hari Won đối xử với mẹ Trấn Thành: Khác biệt với mẹ ruột

(Techz.vn) Nhiều cư dân mạng cho rằng Hari Won có cách đối xử với mẹ ruột khác biệt với mẹ chồng (mẹ Trấn Thành), vậy sự thật là gì?