Thể thao

Thắng đậm trận ra quân, U22 Việt Nam vẫn nhận tổn thất nặng nề

Thắng đậm trận ra quân, U22 Việt Nam vẫn nhận tổn thất nặng nề

 

  • Những VĐV giàu nhất Việt Nam: Khủng như Công Phượng vẫn đứng sau hàng loạt cái tên
  • Lý do cả đội U22 Việt Nam không ai "dám" nhận áo số 10 của Công Phượng
  • Cầu thủ giàu nhất thế giới thừa nhận đội nhà kém xa Việt Nam

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei diễn ra vào lúc 15h00 chiều 25/11. Với sự chênh lệch lớn về thực lực giữa hai đội, không mấy bất ngờ khi Việt Nam chơi rất chủ động. Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, đoàn quân áo đỏ vẫn nhanh chóng chiếm lợi thế. Có đến 6 bàn thắng đã được ghi với Hà Đức Chinh (3 bàn), Triệu Việt Hưng (1 bàn), Nguyễn Thành Chung (1 bàn) và Nguyễn Trọng Hùng (1 bàn). Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng tưng bừng ngay trong ngày ra quân.

tan-sinh-1
Nguồn ảnh: Thethao247

Tuy nhiên, vẫn còn đó những nỗi lo khi Huỳnh Tấn Sinh phải rời sân thay người trong hiệp 2. Tấn Sinh bị đau sau pha va chạm ở phút thứ 59. Chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về chấn thương của cầu thủ này. NHM Việt Nam đang rất lo lắng vì Tấn Sinh là một trong những trung vệ chất lượng nhất của U22 Việt Nam lúc này. Với việc SEA Games 30 còn cả chặng đường dài phía trước, sẽ rất khó khăn nếu chúng ta không có được sự phục vụ của cầu thủ này.

u22-viet-nam-1
Nguồn ảnh: Zing

Dẫu vậy, một số ý kiến cho rằng Tấn Sinh không bị thương quá nặng. Khi rời sân, cầu thủ này vẫn có thể đi lại bình thường. Cũng phải nói thêm, việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ Việt Nam gặp rất nhiều trở ngại và rất dễ bị chấn thương. Không chỉ NHM mà chính HLV Park Hang Seo cũng vô cùng lo lắng, tính toán cẩn thận để bảo vệ đôi chân cho các học trò.

 

Xúc động trước tâm sự của Đức Chinh trước khi lập hat trick vào lưới U22 Brunei

(Techz.vn) – Trong cuộc trò chuyện trước khi ra sân, Hà Đức Chinh nhắn nhủ với một người anh chơi thân, thể hiện rõ quyết tâm sẽ làm nên chuyện trong trận đấu sắp tới.