Giải trí

Thản nhiên làm điều nhạy cảm giữa rạp phim, Trấn Thành và Hari Won bị cộng đồng mạng lên án

Thản nhiên làm điều nhạy cảm giữa rạp phim, Trấn Thành và Hari Won bị cộng đồng mạng lên án

Sau hơn 4 năm kể từ khi kết hôn, Trấn thành và Hari Won đã vượt qua rất nhiều sóng gió để trở thành một trong những cặp đôi hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. Những hình ảnh tình tứ, thân mật của cặp đôi xuất hiện đều đặn trên trang cá nhân của cả hai người. Trấn Thành cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm, quan tâm, chăm sóc vợ ở mọi nơi.

Mới đây nhất, Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau tới dự buổi họp báo ra mắt web drama của đàn em Tuấn Trần. Cặp đôi đã khiến tất cả mọi người chú ý khi thản nhiên thể hiện những cử chỉ thân mật trước mặt mọi người. Ngay giữa rạp chiếu phim, Trấn Thành đã khóa môi bà xã tới tận 4 lần chỉ trong vòng 10 phút.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người đã thể hiện sự khâm phục cũng như ghen tị với tình cảm mặn nồng của Trấn Thành và Hari Won. Tuy nhiên, cũng có không ít người đã bày tỏ sự không hài lòng và thậm chí lên án việc thể hiện tình cảm thái quá với những cử chỉ có phần nhạy cảm ngay giữa nơi công cộng.

 

“Thiếu gì chỗ hôn? Đâu phải chỉ có hai người ở đó?”; Dù thế nào thì ra ngoài đường cũng phải lịch sự, tế nhị”; “Thích khoe tình cảm nơi công cộng, lúc trước là fan Trấn Thành nhưng giờ không thích nữa rồi”; “Mình nghĩ Trấn Thành là người nổi tiếng thì nên chú ý tới hình tượng một chút”; “Biết là tình cảm nhưng ở nơi công cộng đừng làm vậy, thấy vô duyên”… Đó là một vài trong số rất nhiều bình luận của các cư dân mạng về hành động của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won.

 

Ngựa Bạch Long xứng đáng là cú lừa kinh điển nhất Tây Du Ký 1986, 34 năm không một ai biết sự thật

(Techz.vn) Hình ảnh chú ngựa trắng quen thuộc luôn đồng hành cùng thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986 hóa ra là một cú lừa kinh điển.