Xe máy

Thần gió ‘thế chân’ Yamaha Exciter 135 giá rẻ ngang Honda Winner X, trang bị căng đét

Thần gió ‘thế chân’ Yamaha Exciter 135 giá rẻ ngang Honda Winner X, trang bị căng đét

Dù mới chỉ ra mắt thị trường Việt Nam không lâu nhưng mẫu xe côn tay Benelli TNT125 đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là những biker chơi xe côn tay.

Thần gió ‘thế chân’ Yamaha Exciter 135 giá rẻ ngang Honda Winner X, trang bị căng đét ảnh 1

Mẫu xe này có ngoại hình hiện đại, cá tính với các đường khối góc cạnh trải dài từ đầu đến đuôi xe, kết hợp những tông màu tương phản đậm chất thể thao, năng động. Benelli TNT125 sở hữu khung hệ thống treo tiên tiến, bánh xe hợp kim và phanh đĩa, bánh xe 12 inch, lốp bám sát mặt đường, thuận tiện cho người dùng khi di chuyển vào những địa hình khác nhau.

Bên cạnh, xe còn có bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, đèn báo hiệu, quãng đường đã đi, yên xe êm ái.

Thần gió ‘thế chân’ Yamaha Exciter 135 giá rẻ ngang Honda Winner X, trang bị căng đét ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Yamaha Exciter 135 là khối động cơ dung tích xy-lanh 124,8cc; công suất tối đa : 8,6kW(11,7 Cv) @ 9000 rpm, dung tích bình xăng là 7.2 lít, xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió, 4 van, trục cam đơn (SOHC) mang lại khả năng di chuyển mượt mà, bền bỉ.

Thần gió ‘thế chân’ Yamaha Exciter 135 giá rẻ ngang Honda Winner X, trang bị căng đét ảnh 3

Tại Việt Nam, xe có giá niêm yết từ 41.900.000 đồng, ngang ngửa Honda Winner X 2021. Với những trang bị hiện đại và thiết kế ấn tượng như trên, Benelli TNT 125 xứng đáng để khách Việt đầu tư.

 

Đàn em Honda SH Mode trình làng: Diện mạo so kè Honda Lead 2021, giá bán cực ‘yêu’

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga thế hệ mới của Honda vừa ra mắt khiến khách hàng đốn tim trước loạt trang bị và diện mạo siêu chất.