Xe máy

'Thần gió' mới giá 24 triệu rẻ hơn Yamaha Exciter, Honda Winner X 20 triệu gây sốt vì thiết kế mê ly

'Thần gió' mới giá 24 triệu rẻ hơn Yamaha Exciter, Honda Winner X 20 triệu gây sốt vì thiết kế mê ly

TVS Raider 125 là một chiếc xe đạp có sẵn với giá khởi điểm là Rs. 81.006 ở Ấn Độ. Nó có sẵn trong 2 biến thể và 4 màu sắc với giá biến thể hàng đầu bắt đầu từ Rs. 87,908. Raider 125 có trọng lượng nặng 123 kg và dung tích bình xăng là 10 lít.

TVS Motor Company sẽ cung cấp Raider mới trong ba biến thể - Trống, Đĩa và Kết nối. Tất cả các biến thể đều sử dụng động cơ 3 van, xi-lanh đơn, dung tích 124,8cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 11,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,2Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ được liên kết với hộp số năm tốc độ. Công ty tuyên bố rằng khả năng tăng tốc 0-60kmph mất 5,9 giây trong khi tốc độ tối đa được đánh giá là 99kmph.

'Thần gió' mới giá 24 triệu rẻ hơn Yamaha Exciter, Honda Winner X 20 triệu gây sốt vì thiết kế mê ly ảnh 1

Các dấu hiệu về kiểu dáng bao gồm thiết kế hiện đại cho đèn pha LED, đèn pha cùng màu thân xe, chắn bùn trước cùng màu thân xe, yên xe kiểu tách đôi, tay vịn bằng nhôm và ốp động cơ.

Chiếc xe côn tay thể thao 125 phân khối này có sẵn trong bốn tùy chọn gồm: Đỏ nổi bật, Xanh lam, Đen ma quái và Vàng rực. Các tính năng tiêu chuẩn trên cả hai biến thể của xe máy bao gồm đèn pha LED tích hợp DRLs LED, đèn hậu LED, màn hình kỹ thuật số 5 inch, hệ thống Idle Stop-Start, hai chế độ lái (Eco và Power) và hệ thống báo trước phân khúc chứa đồ dưới ghế.

'Thần gió' mới giá 24 triệu rẻ hơn Yamaha Exciter, Honda Winner X 20 triệu gây sốt vì thiết kế mê ly ảnh 2

Biến thể Connected còn được hưởng lợi từ màn hình TFT màu, hệ thống Bluetooth và chức năng hỗ trợ giọng nói hoạt động với hệ thống TVS SmartXConnect.

Biến thể Kết nối có các chức năng bổ sung như điều hướng, hỗ trợ bằng giọng nói, cuộc gọi đến và thông báo tin nhắn. Bộ sạc USB có sẵn như một phụ kiện tùy chọn. Hệ thống treo bao gồm phuộc trước dạng ống lồng 30mm và giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước.

'Thần gió' mới giá 24 triệu rẻ hơn Yamaha Exciter, Honda Winner X 20 triệu gây sốt vì thiết kế mê ly ảnh 3

Các nhiệm vụ phanh trên phiên bản cơ sở được xử lý bởi các bộ tang trống trên cả hai bánh. Biến thể đĩa có một đĩa 240mm ở phía trước và một bộ trống 130mm ở phía sau. Mạng lưới an toàn trên tất cả các biến thể bao gồm hệ thống phanh kết hợp.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu TVS Raider 125 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 24.400.000 đồng, rẻ chỉ bằng một nửa giá xe Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA.

 

Honda SH 350i ‘rùng mình’ trước mẫu xe ga thể thao mới có giá không tưởng và trang bị căng đét

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe ga thể thao hoàn toàn mới với sức mạnh và trang bị “đè bẹp” mọi đối thủ.