Thể thao

Thần đồng Thái Lan từng tát Đình Trọng hả hê vì thoát án phạt

Thần đồng Thái Lan từng tát Đình Trọng hả hê vì thoát án phạt

Với nhiều NHM Việt Nam, cái tên Supachai không còn xa lạ gì. Cầu thủ trẻ này được mệnh danh là một trong những thần đồng bóng đá của Thái Lan, từng không ít lần đối đầu với Việt Nam. Trong đó không thể không kể đến cuộc đối đầu giữa hai bên tại Vòng loại U23 châu Á. Tại sân Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã vùi dập đối thủ đến 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý, phút thứ 57 trận đấu, Supachai vì không thể kiềm chế đã có hành vi đánh nguội với Đình Trọng và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

supachai-1

Theo quy định của AFC, Supachai bị treo giò 2 trận tại VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, LĐBĐ Thái Lan đã gửi đơn đề nghị xóa án treo giò và được chấp nhận. “Chiêu trò” mà FAT sử dụng là cho Supachai ngồi ngoài trong 2 trận giao hữu vơi U23 Trung Quốc và U23 Myanmar , xem như thực hiện án treo giò.

Như vậy, Supachai có thể dự VCK U23 châu Á 2020 một cách chính đáng. Nói về việc “tẩy thẻ” thành công, tiền đạo này nói: “Tôi luôn tự tin vào bản thân mình. Tôi muốn trở lại mạnh mẽ hơn để chứng tỏ bản thân. Thời gian qua, chúng tôi cày ải ở nhiều giải đấu cả ở CLB lẫn đội tuyển. Tôi đang cố tận dụng thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân thật tốt và trở lại mạnh mẽ hơn ở U23 châu Á.

Giải đấu này NHM kỳ vọng rất nhiều ở chúng tôi. Sau khi được xóa án phạt, tôi có thêm nhiều động lực. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Tôi sẽ cùng cả đội nỗ lực hết sức và tôi tin rằng U23 Thái Lan sẽ có cách để đối mặt từng đối thủ.

Dù rơi vào bảng đấu khó khăn nhưng chúng tôi luôn cố gắng tuân thu chiến thuật của HLV Nishino đề ra, qua đó giúp đội giành được kết quả tốt nhất”.

supachai-2

Cũng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại Vòng loại U23 châu Á, Hồ Tấn Tài cũng phải nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, anh không được “xóa thẻ” như Supachai mà vẫn phải vắng mặt trong trận ra quân đối đầu với UAE.

 

Lý do HLV Park thẳng tay gạch tên Đình Trọng khỏi danh sách dự VCK U23 châu Á

(Techz.vn) – Theo danh sách mà HLV Park Hang Seo gửi lên, Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng là hai cái tên không được đăng ký tại VCK U23 châu Á 2020.