Thể thao

Thần đồng `hai chân như một` tiết lộ bí mật sau bàn thắng quan trọng giúp MU ngược dòng

Thần đồng `hai chân như một` tiết lộ bí mật sau bàn thắng quan trọng giúp MU ngược dòng

Cũng giống như ở trận lượt đi, Man Utd gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Brighton. Quỷ Đỏ bị dẫn trước trong hiệp 1 bởi bàn thắng của người cũ Danny Welbeck. Phải sang hiệp 2, lần lượt Rashford và Greenwood lập công mới giúp Man Utd có chiến thắng ngược dòng để củng cố vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Thần đồng Greenwood tiết lộ bí mật sau bàn thắng quan trọng giúp MU ngược dòng ảnh 1
Mason Greenwood là người hùng mang về 3 điểm cho MU.

Bàn thắng vào lưới Brighton ở trận đấu đêm qua mới là lần thứ 2 Mason Greenwood ghi bàn ở Premier League năm nay. Đặc biệt hơn, đây mới là lần đầu tiên thần đồng sinh năm 2001 đánh đầu ghi bàn kể từ khi được đôn lên đội một Man Utd.

Sau trận đấu, Greenwood chia sẻ: “Đánh đầu là một trong những điểm yếu của tôi. Là một tiền đạo hay một cầu thủ tấn công, bạn phải toàn diện hơn. Với những nỗ lực và sự giúp đỡ từ ban huấn luyện, khả năng đánh đầu của tôi đã cải thiện rõ rệt. Bây giờ, tôi đã tự tin hơn khi bước ra sân.

Thần đồng Greenwood tiết lộ bí mật sau bàn thắng quan trọng giúp MU ngược dòng ảnh 2
Đây mới là lần đầu tiên Greenwood ghi bàn thắng bằng đầu.

Ở mùa giải năm nay, Greenwood không có phong độ cao và mới ghi được 6 bàn thắng sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo sinh năm 2001 hy vọng bàn thắng quan trọng vào lưới Brighton sẽ giúp anh tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải: “Đó là một động lực. Tôi không ghi nhiều bàn thắng như năm ngoái. Tôi đã ghi một bàn thắng bằng đầu, đó là kết quả của quá trình nỗ lực. Quan trọng hơn cả là chúng tôi đã giành chiến thắng”.

3 điểm trước Brighton giúp MU đứng vững ở vị trí thứ 2 với 60 điểm. Dù vậy, không có nhiều hy vọng cho thầy trò HLV Solskjaer trong cuộc đua vô địch. MU đã kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu phía trước.

SONG SÁT RASHFORD - GREENWOOD LẬP CÔNG GIÚP MAN UTD THẮNG NGƯỢC BRIGHTON | PREMIER LEAGUE

 

HLV Solskjaer lại khiến CĐV MU lo lắng với chấn thương của trụ cột hàng công

(Techz.vn) Chấn thương trong thời gian phục vụ ĐTQG, trụ cột hàng công của Man Utd được HLV Solskjaer xác nhận có thể nghỉ hết mùa.