Thiết bị công nghệ

Tham khảo các sản phẩm điện gia dụng của LG để có thêm lựa chọn cho mùa mua sắm cuối năm

Tham khảo các sản phẩm điện gia dụng của LG để có thêm lựa chọn cho mùa mua sắm cuối năm

Tưởng chừng thị trường mua sắm cuối năm nay sẽ bị tác động bởi đại dịch mà trở nên kém sôi động, thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Đại bộ phận người tiêu dùng nhân cơ hội này hướng đến việc thay đổi trải nghiệm tại gia thông qua cách lựa chọn lắp đặt và sử dụng những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến hơn, giúp tiết kiệm thời gian dành cho việc chăm sóc nhà cửa, dự trữ thực phẩm hiệu quả hơn, cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống.v.v.. Các bảng xếp hạng/các giải thưởng thường niên về công nghệ được xem là những nguồn thông tin uy tín giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp từ các thương hiệu lớn.  

Là một trong những thương hiệu uy tín từ trước đến nay đối với thị trường trong nước lẫn quốc tế, LG thời gian qua liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm tiêu biểu của LG vừa qua cũng được giới chuyên môn đánh giá cao tại lễ trao giải Tech Awards 2021. Điển hình, các sản phẩm máy giặt, máy sấy của LG với những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện đại. Nổi bật phải kể đến chính là dòng máy giặt tích hợp trí tuệ nhân tạo LG AI DD (đạt giải Thương hiệu Máy giặt xuất sắc 2021). Đây cũng chính là sản phẩm từng giúp LG cũng ghi được dấu ấn ở hạng mục sản phẩm công nghệ sáng tạo tại sự kiện Tech Awards 2020.

Khái niệm mới mẻ này đã tạo nên một bước ngoặt giúp người dùng có thể giảm thiểu thời gian dành cho vấn đề giặt giũ thông qua việc chủ động nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để đề xuất chế độ giặt tối ưu nhất. Công nghệ này được giới chuyên môn đánh giá mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng hiện đại bởi không chỉ giúp giặt sạch quần áo mà còn tối ưu trong việc bảo vệ sợi vải, gia tăng tuổi thọ của đồ dùng, đáp ứng tiêu chí tiết kiệm và bảo vệ môi trường thông qua giảm thiểu rác thải từ vải mà rất nhiều người dùng trên thế giới quan tâm. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên sản phẩm máy giặt mang thương hiệu LG gây ấn tượng với người dùng. Trước đó, LG từng đạt giải Thương hiệu máy giặt xuất sắc với đại diện “ứng cử” là máy giặt LG TWINWash. Được biết, sản phẩm này vào thời điểm ra mắt cũng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế bởi áp dụng công nghệ True Steam hiện đại hàng đầu giúp giảm bớt các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giảm tiếng ồn và rung lắc hiệu quả. 

Ngoài ra, với mong muốn đạt được hiệu quả sấy quần áo nhanh hơn mà không cần bận tâm đến các công đoạn phơi khô quần áo, việc người tiêu dùng lựa chọn sử dụng máy sấy riêng biệt (thay vì giặt sấy tích hợp) trong những năm gần đây cũng được xem là xu hướng. Trong số những sản phẩm hiện có trên thị trường, máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump cũng được xem là một đại diện tiêu biểu cho chất lượng và thiết kế hiện đại. Bằng công nghệ sử dụng máy nén thay vì điện trở, và hỗ trợ hai mô-tơ tạo nhiệt năng, LG Dual Inverter Heat Pump giúp sấy nhanh và tiết kiệm điện tối đa. Máy còn có chế độ sấy chậm ở nhiệt độ thấp, cảm biến xác định chất liệu vải để đưa ra chương trình sấy phù hợp. Sản phẩm mang thương hiệu LG vừa qua cũng được bình chọn là sản phẩm máy sấy được yêu thích nhất – hạng mục Sản Phẩm Tôi Yêu tại Tech Awards 2021.

Máy giặt, máy sấy thế hệ mới của LG được trưng bày tại sự kiện Tech Awards vừa qua thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dùng.

Từ sau giai đoạn giãn cách, đại bộ phận người dùng dần hình thành thói quen dự trữ thực phẩm để sử dụng lâu dài. Chính vì thực tế này mà nhu cầu sắm mới tủ lạnh cũng là một trong những lý do khiến thị trường điện máy mùa cuối năm trở nên sôi động hơn. Để tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng, LG cũng ra mắt dòng tủ lạnh mới ngăn đá trên với nhiều cải tiến, giúp cho quá trình dự trữ thực phẩm hiệu quả hơn: chức năng DoorCooling+™ giúp làm lạnh cửa tủ với tốc độ nhanh hơn đến 19,7% so với hệ thống làm mát thông thường; ngăn Fresh 0 Zone duy trì mức nhiệt độ 0⁰C cấp đông mềm giữ cho thực phẩm tươi ngon và trọn vẹn dưỡng chất; công nghệ HygieneFresh™ loại 99,999% 5 loại vi khuẩn thường thấy trong tủ (kiểm nghiệm bởi Intertek), đồng thời bỏ mùi kiềm, mùi chua khó chịu và đưa làn khí tươi mới đến từng ngăn tủ. 

2 mẫu Tủ lạnh ngăn đá trên và Tủ lạnh Side-by-side của LG được người dùng quan tâm tìm hiểu trong khuôn khổ sự kiện Tech Awards vừa qua.

Cải thiện chất lượng không gian sống cũng là một trong những mối quan tâm lớn của người dùng hiện nay. Là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có khả năng lọc trong không gian lên đến 100m2, thiết kế hình trụ 360° mang lại hiệu quả lọc bụi và vi khuẩn vượt trội, máy lọc không khí LG PuriCare 360° đang là sản phẩm được thị trường trong nước ưa chuộng. Với tính năng Clean Booster, khí sạch sẽ được đẩy thẳng từ tầng trên cùng của máy đi xa hơn, đến 7,5m và điều khí phân bố đều khắp căn phòng. Dòng sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare 360° mới nhất của LG có thể thanh lọc không khí toàn diện, dễ dàng loại bỏ 6 tác nhân gây hại bao gồm vi khuẩn/vi rút, bụi mịn, chất gây dị ứng, mùi khó chịu, hợp chất hữu cơ và khí độc. Đây là sản phẩm hữu ích nhất là trong bối cảnh chất lượng không khí đang được quan tâm hàng đầu.

Với thiết kế hiện đại và khả năng kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng ThinQ độc quyền, máy lọc không khí của LG là một trong những sản phẩm được người dùng quan tâm nhiều thời gian qua.

Với một số đề xuất trên đây, mong rằng người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm phù hợp để mua sắm cho gia đình dịp cuối năm. 

 

LG thắng lớn tại Tech Awards 2021

(Techz.vn) LG xuất sắc giành được hàng loạt giải thưởng lớn tại Tech Awards 2021 với các sản phẩm Tivi LG OLED evo, Tivi LG NanoCell 55NANO75TPA, Laptop LG gram; đồng thời là Thương hiệu máy giặt xuất sắc nhất năm và sản phẩm máy sấy được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn.