Thể thao

Thái tử Brunei tự ý vào sân đá chính, HLV trưởng cũng không hiểu vì sao

Thái tử Brunei tự ý vào sân đá chính, HLV trưởng cũng không hiểu vì sao
  • Lý do cả đội U22 Việt Nam không ai "dám" nhận áo số 10 của Công Phượng
  • Xúc động trước tâm sự của Đức Chinh trước khi lập hat trick vào lưới U22 Brunei
  • Thắng đậm trận ra quân, U22 Việt Nam vẫn nhận tổn thất nặng nề

Trận ra quân giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei đã diễn ra theo kịch bản không có gì bất ngờ. Đoàn quân áo đỏ tỏ ra vượt trội hoàn toàn và nhanh chóng hạ gục đối thủ với tỷ số 6-0. Nhờ đó mà Việt Nam giờ dẫn đầu về hiệu suất làm bàn, đứng đầu bảng B.

ha-duc-chinh-1
Nguồn ảnh: Sport5

Sau trận đấu, HLV Aminuddin Jumat chia sẻ với báo chí: “Các cầu thủ của tôi đã chơi hết mình trong trận đấu này. Brunei đã cố gắng phòng thủ vì chúng tôi thừa biết Việt Nam là đội mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều đó không thể thành công vì đối thủ quá mạnh”.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng tỏ ra khá bức xúc về vấn đề danh sách đá chính. Theo ông, ban đầu Faiq Bolkiah không hề có trong danh sách đá chính, nhưng cầu thủ này vẫn xuất hiện trên sân. “Tôi chỉ hứa cố gắng trao cơ hội cho cậu ấy. Không hiểu bằng cách nào cậu ấy vẫn có thể vào sân. Tôi không thể can thiệp được chuyện đó”, ông Jumat cho biết.

faiq-bolkiah-1
Cầu thủ Bolkiah - niềm hy vọng lớn nhất của U22 Brunei

Faiq Bolkiah là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình Brunei. Anh là cháu trai của quốc vương Brunei – ông Hassanal Bolkiah, người nắm trong tay khối tài sản đến 20 tỷ USD. Bố của Bolkiah là Hoàng tử Jefri Bolkiah, sở hữu khoảng 2.300 ô tô, 8 máy bay boeing, 5 chiếc du thuyền và hàng trăm cung điện.

Faiq Bolkiah từng được đào tạo tại các CLB hàng đầu như Arsenal, Chelsea và hiện đang chơi cho đội trẻ CLB Leicester City.

 

Tuyển nữ Việt Nam bị bỏ đói tại Philippines, phải tự túc nấu ăn

(Techz.vn) – Các cầu thủ nữ Việt Nam không được đảm bảo về dinh dưỡng trước khi bước vào chặng đường chinh phục SEA Games 30.