Thể thao

Thái Lan tìm bác sĩ tâm lý cho các cầu thủ vì quá sợ Việt Nam?

Thái Lan tìm bác sĩ tâm lý cho các cầu thủ vì quá sợ Việt Nam?
  • Bầu Đức lên tiếng tố VFF "bịa chuyện" về thầy Park
  • Lộ hợp đồng giữa HLV Park và VFF: Lương khủng, chỉ tiêu cao?
  • Công Phượng vẫn ra sân đều ở Bỉ, suýt ghi bàn cho STVV?
  • CĐM Hàn Quốc chán nản, kêu gọi thầy Park rời bỏ ĐT Việt Nam

Thái Lan là chủ nhà của VCK U19 nữ châu Á 2019. Trong trận ra quân, họ đối đầu ngay với U19 Việt Nam, trận đấu diễn ra tối 28/10 vừa qua. Dù đã rất cố gắng nhưng các cầu thủ nữ của chủ nhà không thể giành điểm đầu tiên, họ chấp nhận thất bại cay đắng 0-2. Trận thua đó khiến BHL và các cầu thủ nhận về rất nhiều chỉ trích từ NHM.

u19-viet-nam-2

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng Thái Lan còn đồng loạt đưa ra lời khuyên đội nhà nên thuê bác sĩ tâm lý để ổn định tinh thần cho các cầu thủ trước khi đối đầu Việt Nam.

Một tài khoản nói: “Cần tuyển bác sĩ tâm lý gấp. Cầu thủ Thái Lan sợ Việt Nam đến cứng người rồi. Nhìn cái cách các em gái để thua bàn đầu tiên là đủ biết”.

“Cần làm công tác tâm lý cho các cầu thủ của chúng ta mỗi khi gặp Việt Nam. Cứ đối đầu họ là lại căng cứng, đá như gà mắc tóc vậy”, một tài khoản khác nhận định.

“HLV của chúng ta đơn giản là không đủ trình độ, quá yếu kém nên đội nhà mới thảm hại như vậy. Chúng ta cần một người kỷ luật như ông Nishino. Nếu không có kỷ luật và cứ tiếp tục yếu về tinh thần như vậy thì chúng ta sẽ còn thua Việt Nam dài dài”, CĐV Thái Lan cay đắng.

u19-viet-nam-1

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Việt Nam lại nhận được lời khen ngợi đặc biệt. CĐV Thái Lan cho rằng những cô gái áo đỏ không chỉ xinh đẹp mà còn chơi rất hay.

“Chúc mừng Việt Nam. Các bạn là nữ hoàng của bóng đá Đông Nam Á. Các bạn có nền bóng đá nữ thật sự phát triển”, một CĐV Thái ca ngợi.

u19-viet-nam-3

Không chỉ fan Thái, fan Myanmar còn “soi” thấy những chi tiết đặc biệt rằng các cô gái Việt Nam trang điểm rất xinh đẹp và khéo léo khi ra sân.

Liên quan đến VCK U19 nữ châu Á 2019, U19 Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 vào lúc 16h00 ngày 30/10 và gặp Triều Tiên. Còn ở lượt trận cuối, chúng ta đối đầu với Australia vào lúc 16h00 ngày 2/11.

 

Fan Thái lại khen Văn Lâm nức nở, thừa nhận thủ môn Việt Nam là số 1 ở Muangthong

(Techz.vn) – Rất nhiều fan Thái rủ nhau vào Facebook cá nhân của Văn Lâm để “thả tim”, đồng thời không tiếc lời khen ngợi cầu thủ này.