Giải trí

Thái Hòa lên tiếng về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì tội cưỡng bức

Thái Hòa lên tiếng về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì tội cưỡng bức

Mới đây, trên MXH chấn động trước thông tin hai nghệ sĩ Việt nổi tiếng bị nghi ngờ hành động cưỡng bức thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Sự việc ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Qua đó, khi diễn viên Thái Hòa tham gia một hỏi họp báo của Việt Hương và nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới về vụ việc, nam diễn viên cũng có những chia sẻ với Saostar: “Tôi không rõ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đã vi phạm rồi thì phải chịu thôi, còn chuyện xử phạt như thế nào thì phải đợi toà xử. Dĩ nhiên là không ai muốn mình rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai vì không ai biết rằng ngày mai mình sẽ như thế nào, bản thân mình giữ được ngày nào thì hay ngày đó”

Đồng thời, Thái Hòa cũng khẳng định cả hai phải chịu trách nhiệm với những hành động mình đã gây ra, cũng như vụ việc này sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới giới nghệ sĩ. “Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những gì mình đã làm và họ vi phạm thì họ phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ. Còn tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giới nghệ sĩ bởi đâu chỉ riêng giới nghệ sĩ mới vi phạm, nghệ sĩ nước ngoài cũng có,… Quan trọng là sau câu chuyện lần này, mình rút ra được bài học gì”.

Thái Hòa cũng cho biết bản thân cũng không phải không có sai lầm, song may mắn nhất là sai lầm của anh được tha thứ và đồng cảm.

“Tôi không phải là người giỏi tránh những scandal, cũng có những lúc phạm sai lầm. Tuy nhiên cũng may mắn là mọi người thông cảm và bỏ qua cho những sai lầm của mình. Theo tôi điều dễ khiến chúng ta sai lầm là mạng xã hội, thế nên tôi hạn chế chơi những mạng xã hội”, nam diễn viên bộc bạch.

Vào ngày 29/6, tờ Mirror đưa tin, một có người Anh 17 tuổi đã bị 2 người đàn ông được mô tả là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng h.iếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Hiện danh tính 2 người này vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội đang rầm rộ tin đồn 2 nghệ sĩ được nhắc đến chính là nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Qua đó, trên trang cá nhân của cả hai vài ngày gần đây liên tục cập hình ảnh, livestream đang đi công tác kèm nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha.

 

Tin trưa 3/7: Duy Mạnh tiết lộ 'âm mưu' đằng sau về 2 nghệ sĩ bị bắt, rộ clip Hồ Hoài Anh lộ diện

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 3/7. Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ về vụ 2 nghệ sĩ bị bắt vì tội cưỡng bức, nói rõ ‘âm mưu’ đằng sau. Rộ clip Hồ Hoài Anh lộ diện, khẳng định 1 câu chắc nịch về ồn ào, sự thật phía sau khiến CĐM phẫn nộ.