Giải trí

Thái độ lạ của Cindy Lư sau khi chồng cũ Hoài Lâm công khai tình mới, khiến CĐM xôn xao

Thái độ lạ của Cindy Lư sau khi chồng cũ Hoài Lâm công khai tình mới, khiến CĐM xôn xao

Sau hơn 1 năm tuyên bố đường ai nấy đi với Cindy Lư, vào trưa ngày hôm qua (4/11), cư dân mạng dậy song khi Hoài Lâm bất ngờ công khai tình mới. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh ăn tối tình tứ với nửa kia, đồng thời xác lập trạng thái “đã kết hôn” trên mạng xã hội.

Sau khi Hoài Lâm công khai tình mới, mọi sự chú ý đổ dồn vào vợ cũ của anh – Cindy Lư. Qua đó, Cindy Lư có loạt động thái khiến dân tình bất ngờ. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải những khoảnh khắc chơi đùa cùng 2 con nhỏ.

Có thể thấy, dù chồng cũ đã công khai tình mới, thế nhưng Cindy Lư dường như đang cố tình ám chỉ việc mình không quan tâm, và ngược lại chỉ đặt 2 con lên trên hết. Động thái đặc biệt này của cô nàng đã lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng lập tức tìm ra danh tính bạn gái mới của Hoài Lâm. Cô nàng có tên kIm Ngân, từng đóng trong MV của nam ca sĩ.

Có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc khá ấn tượng với ánh mắt cuốn hút, các đường nét trên khuôn mặt ưa nhìn. Bên cạnh đó, tình mới của Hoài Lâm cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai trông rất đáng yêu. Ngoài ra, Kim Ngân cũng được đánh giá có phong cách ăn mặc đa dạng. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm, thật sự cả 2 đều khá "ngang sức ngang tài".



 

Nữ diễn viên Hồng Nga nói về con người thật Phi Nhung, nói 1 câu khiến CĐM đau đớn

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hồng Nga tiết lộ về con người thật của Phi Nhung, khiến CĐM ngỡ ngàng.