Giải trí

Thái độ kỳ lạ của Hoài Lâm khi Hoài Linh lao đao vì scandal, ngoại hình hiện tại khiến CĐM ngã ngửa

Thái độ kỳ lạ của Hoài Lâm khi Hoài Linh lao đao vì scandal, ngoại hình hiện tại khiến CĐM ngã ngửa

Mối quan hệ đặc biệt giữa Hoài LinhHoài Lâm khiến họ thường xuyên bị gọi tên khi người còn lại xảy ra chuyện. Còn nhớ thời điểm giọng ca sinh năm 1995 ly hôn, Hoài Linh liên tục bị nhắc đến, dò xét thái độ. Hiện tại, sau khi nam danh hài vướng lùm xùm tiền từ thiện, đến lượt con nuôi của ông bị soi nhất cử nhất động.

hoai-lam-6

Điều kỳ lạ là suốt những tháng qua Hoài Lâm không hề lên tiếng hay có động thái nào liên quan. Nếu như các đồng nghiệp thân thiết với Hoài Linh còn chia sẻ bài đăng ủng hộ, bày tỏ sự tin tưởng ông thì tuyệt nhiên cậu con nuôi này vẫn “bặt vô âm tín”. Trang cá nhân của Hoài Lâm từ lâu đã không có bài đăng nào liên quan đến Hoài Linh.

Thái độ dửng dưng này từng khiến giọng ca “Hoa nở không màu” bị chỉ trích. Một số người chỉ trích việc Hoài Lâm không quan tâm hay động viên bố nuôi. Thậm chí anh còn bị mỉa mai “vô ơn” khi chính Hoài Linh đã nâng đỡ nam ca sĩ vào nghề. Giờ đây ông gặp chuyện, cậu con nuôi này lại im hơi lặng tiếng hoàn toàn.

hoai-lam-5

Thêm một điểm đặc biệt nữa là nếu như Hoài Linh chọn lui về ở ẩn để tránh dư luận dị nghị thì Hoài Lâm lại xuất hiện nhiều hơn trên MXH. Trước đây anh chàng ít khi chia sẻ hình ảnh của bản thân nhưng hiện tại đã khác hẳn. Trong những bức hình do nam ca sĩ đăng tải, khán giả nhiều phen phải giật mình vì… nhận không ra.

Không còn một Hoài Lâm dáng người thư sinh, giờ đây anh chàng tăng cân khá nhiều. Gương mặt tròn trịa, chiếc “bụng bia” gây choáng mỗi khi xuất hiện. Hoài Lâm của hiện tại mất đi vẻ hào hoa, điển trai năm xưa mà trông chẳng khác gì “ông chú” ì ạch.

hoai-lam-1

hoai-lam-2

hoai-lam-3

hoai-lam-4

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con nuôi Hoài Linh không ít lần trở thành chủ đề gây bàn tán. Bên cạnh những bình luận tỏ ra thất vọng, nhiều người lại tỏ ra thích thú. Mặc dù không thể bảnh bao như xưa nhưng thần sắc của Hoài Lâm lúc này đã tươi tỉnh và rạng rỡ hơn nhiều.

Lại nói về thái độ của Hoài Lâm khi Hoài Linh gặp chuyện, mặc dù không ra mặt chia sẻ điều gì nhưng rất có thể anh chàng đã liên lạc riêng để động viên ông. Trước đến nay nam ca sĩ không phải tuýp người thường thể hiện cảm xúc, tình cảm công khai nên điều này khá dễ hiểu.

 

Hoài Linh và nhân vật đặc biệt bị Truyền hình CAND điểm mặt khi công an vào cuộc rà soát từ thiện

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh và nhân vật này dù chỉ mục đích minh họa nhưng lại khiến dư luận xôn xao không ngừng. Nhiều người tỏ ra hả hê, mỉa mai các nghệ sĩ cũng nên có động thái rõ ràng trước thông tin công an vào cuộc rà soát hoạt động từ thiện.