Giải trí

Động thái đầu tiên của Ngọc Trinh khi bị chỉ trích hôn môi bé trai nơi công cộng đầy phản cảm

Động thái đầu tiên của Ngọc Trinh khi bị chỉ trích hôn môi bé trai nơi công cộng đầy phản cảm

Ngày 9/1 vừa qua, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi góp mặt tại một sự kiện tại TP.HCM. Người đẹp gốc Trà Vinh diện trang phục cắt xẻ táo bạo với váy ngắn và áo trễ cổ quyến rũ.

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn khiến fan “sốc nặng” khi có màn “khóa môi” với một fan nam nhí. Cụ thể, trong ảnh, thay vì hôn lên trán hay má, “nữ hoàng nội y” lại đặt nụ hôn lên môi bé trai. Phần đông khán giả lên án gay gắt và cho rằng cô “khóa môi” bé trai nhỏ tuổi như vậy là phản cảm không phù hợp.

“Thơm má thôi mà sao phải thơm môi vậy trời"; “Nhìn ớn ớn sao á"; “Không hiểu sao lại có thể khóa môi bé trai này được, nhìn ghê quá",… là những bình luận của người xem.

Sau hàng loạt chỉ trích vào tối qua, Ngọc Trinh tuyệt nhiên không lên tiếng trước ồn ào. Cô vẫn tập trung vào công việc của mình và tham dự loạt sự kiện. Cách đây ít giờ, người đẹp vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè và đăng tải lên trang cá nhân.

Trước đó, mẹ của bé Nhật Huy, cậu bé được Ngọc Trinh hôn môi đã chia sẻ với truyền thông: “Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV – Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gốc Trà Vinh khiến dư luận “dậy sóng" với những hành động gây tranh cãi. Tuy nhiên, “Nữ hoàng nội y" hiếm khi lên tiếng về những ồn ào thị phi xoay quanh bản thân.

 

Vì Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la gặp nhau, làm điều đặc biệt cho con trai gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi cả hai gia đình sinh nở xong, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã gặp gỡ để làm điều đặc biệt cho cậu con trai chung Subeo, gây xôn xao mạng xã hội nhiều giờ qua.