Giải trí

Thái độ của Trường Vũ sau khi vướng ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, ngoại hình U60 khiến CĐM sửng sốt

Thái độ của Trường Vũ sau khi vướng ồn ào với ông Võ Hoàng Yên, ngoại hình U60 khiến CĐM sửng sốt

Trường Vũ với chất giọng đặc biệt trở thành một trong những gương mặt vàng của làng nhạc hải ngoại. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả nhớ ngay đến những ca khúc bất hủ về chủ đề… nghèo. Có thể vì thế mà anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc nghèo”. Sau hàng chục năm làm nghề, Trường Vũ sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ, được rất nhiều khán giả yêu mến.

truong-vu-3

Thế nhưng, cách đây vài tháng, Trường Vũ vướng vào ồn ào không đáng có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Trong lúc vị “thần y” này bị truyền thông, bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui chuyện lừa đảo chữa bệnh, loạt hình ảnh Trường Vũ xuất hiện bên Võ Hoàng Yên cũng được chia sẻ rộng rãi.

truong-vu-1

truong-vu-2

Theo đó, giọng ca “Kiếp nghèo” từng tìm đến Võ Hoàng Yên để chữa bệnh. Đáng chú ý, tấm thẻ tín đồ có hình ảnh, thông tin của Trường Vũ cũng bị công khai. Chưa rõ thực hư của chuyện này ra sao nhưng dân tình bàn tán không ngừng nhiều tháng qua. Chuyện càng trở nên mập mờ khi chính Trường Vũ cũng không lên tiếng đính chính hay giải thích.

Sau khi ồn ào xảy ra, Trường Vũ không có chia sẻ đặc biệt nào trên trang cá nhân. Anh im ắng một thời gian nhưng rồi cũng nhanh chóng trở lại mạng xã hội. Nhiều tháng qua, nam danh ca sinh năm 1963 hoạt động năng nổ hơn cả, thường xuyên đăng hình về cuộc sống hàng ngày.

truong-vu-5

truong-vu-7

Trường Vũ giờ đây khá cởi mở trong việc chia sẻ về gia đình. Vợ và hai con của “ông hoàng nhạc nghèo” rất hay “lên sóng” trên trang mạng xã hội. Khác với nhiều người tưởng tượng, Trường Vũ đời thường là một ông bố rất vui tính, trò chuyện thoải mái với con cái. Gia đình họ thường xuyên cùng ra ngoài đi chơi, dã ngoại, cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Sau 15 năm kết hôn, hiện Trường Vũ và bà xã có 2 con (1 gái, 1 trai).

truong-vu-6

truong-vu-8

truong-vu-9

Điều khiến khán giả trầm trồ chính là ngoại hình chẳng mấy khác biệt của Trường Vũ hiện tại so với nhiều năm trước. Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ. Mái tóc rẽ ngôi giữa quen thuộc, cộng thêm chút màu vàng đã gắn liền với hình ảnh của Trường Vũ hàng chục năm qua. Có chăng điểm khác biệt là giờ đây gương mặt anh bắt đầu có nếp nhăn nhiều hơn khi cười.

Nguồn ảnh: Internet và Facebook Trường Vũ

 

Trấn Thành, Trịnh Kim Chi cấp tốc giúp đỡ, sức khỏe NS Mạc Can vẫn suy kiệt, tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) – Nhiều tháng qua nghệ sĩ Mạc Can không thể nói chuyện bình thường. Sức khỏe của ông hiện tại khiến người thân và khán giả vô cùng lo lắng.