Giải trí

Thái độ của Phi Nhung khi bỗng dưng có tên trong vụ lừa đảo khiến Công Vinh, Thủy Tiên bức xúc

Thái độ của Phi Nhung khi bỗng dưng có tên trong vụ lừa đảo khiến Công Vinh, Thủy Tiên bức xúc

Thời gian qua, câu chuyện làm từ thiện trở thành vấn đề nhạy cảm trên mạng xã hội, đặc biệt là khi nghệ sĩ, người nổi tiếng đứng ra làm việc này. Công Vinh, Thủy TiênPhi Nhung đều là những gương mặt có hoạt động từ thiện nổi bật xuyên suốt nhiều năm qua. Cũng vì tiếng tăm đó mà vô hình chung họ bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lừa đảo.

Mới đây, một fanpage có tên “Ca sĩ Phi Nhung” đăng bài cho biết Công Vinh – Thủy Tiên sẽ trao tặng hàng trăm suất quà nhân sâm nhân ngày Trung thu. Đó cũng được xem như hoạt động thiện nguyện của hai vợ chồng. Bài đăng được chạy quảng cáo, có hình ảnh Công Vinh – Thủy Tiên khiến nhiều người hoang mang.

cong-vinh-1 cong-vinh-2
Công Vinh tức giận khi bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo

Ngay sau khi thông tin phủ sóng trên MXH, gây ảnh hưởng đến uy tín của mình, Công Vinh đã lập tức lên tiếng cảnh báo. Cựu cầu thủ cho biết đây là thông tin giả, dùng hình ảnh của vợ chồng anh một cách bất hợp pháp để lừa đảo. Chiêu trò này vốn không còn xa lạ gì trên MXH nhưng nhiều người nhẹ dạ cả tin vẫn bị “sập bẫy”đơn giản vì tin vào uy tín của Công Vinh – Thủy Tiên và Phi Nhung.

phi-nhung-1
Bài đăng mới nhất của Phi Nhung trên fanpage chính thức

Trong khi vợ chồng đàn em đã có động thái cứng rắn, phía Phi Nhung vẫn chưa lên tiếng. Cộng đồng mạng thắc mắc, vẫn chờ nữ ca sĩ ra mặt cảnh báo giả mạo. Trên trang cá nhân, giọng ca "Bông điên điển" vẫn chỉ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Mới đây nhất, vào sáng 8/8, cô đăng clip hỏi thăm sức khỏe các fan, nhắc mọi người tụng kinh cùng mình trong dịp Lễ Vu Lan báo hiếu.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4
Phi Nhung tích cực làm từ thiện trong những ngày qua

Thời gian qua ca sĩ Phi Nhung rất bận rộn với các công việc thiện nguyện giữa mùa dịch. Rất có thể vì thế nên cô chưa biết đến vụ việc ồn ào liên quan Công Vinh, Thủy Tiên.

 

Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh, tuyên bố 1 câu gây choáng

(Techz.vn) – Bắt gặp bình luận đá xéo NSƯT Hoài Linh, Trang Trần lập tức đáp trả. Những bình luận của cựu người mẫu khiến CĐM tranh cãi không ngừng.