Giải trí

Thái độ bất ngờ của Quang Huy sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ 3 cho đại gia kém tuổi

Thái độ bất ngờ của Quang Huy sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ 3 cho đại gia kém tuổi

Phạm Quỳnh Anh vừa trải qua lần “vượt cạn” thứ 3 cách đây không lâu. Tin vui này được chính nữ ca sĩ tiết lộ trên trang cá nhân. Theo đó, cô và gia đình đón thành viên mới trong sự hân hoan. Không chỉ nữ ca sĩ, 2 con gái mà người bạn trai giấu mặt cũng xuất hiện trong hình ảnh được chia sẻ.

pham-quynh-anh-3

pham-quynh-anh-6

pham-quynh-anh-7

Một số nguồn tin cho biết bạn trai Phạm Quỳnh Anh ít tuổi hơn cô nhưng rất chững chạc. Anh hiện đang làm kinh doanh, có sự nghiệp rất vững vàng. Chẳng những yêu thương giọng ca “Bụi bay vào mắt”, bạn trai cô còn xem hai bé Tuệ Lâm và Tuệ An như con ruột.

Đáng chú ý không kém, mới đây Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ khoảnh khắc hội ngộ nhạc sĩ Quang Huy sau khi sinh nở. Hai cô con gái chung của họ cũng có mặt. Nữ ca sĩ cho biết mình và chồng cũ đã cùng tham gia tiệc Year End Ceremony của bé Tuệ An. Một lần nữa CĐM lại phải ngả mũ thán phục cách cư xử văn minh của hai người.

pham-quynh-anh-1 pham-quynh-anh-2

Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn rất thoải mái xuất hiện cùng nhau vì con. Không còn sát cánh với danh nghĩa vợ chồng, thay vào đó Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy xem đối phương như bạn bè. Trên tất cả, họ vẫn là ba mẹ của Tuệ Lâm – Tuệ An, có thể làm mọi thứ vì các con.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng hẹn hò với nhau suốt 10 năm trước khi kết hôn. Đáng tiếc, sau 6 năm nên duyên vợ chồng, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay. Cựu thành viên nhóm HAT sau đó giành được quyền nuôi con. Đã có thời điểm dư luận nghi ngờ họ ly hôn vì có người thứ ba xuất hiện, Phạm Quỳnh Anh với thái độ kỳ lạ, cộng thêm những chia sẻ ẩn ý càng khiến chuyện bị đẩy đi xa hơn.

pham-quynh-anh-4

pham-quynh-anh-5

Hiện tại, trong khi Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới thì chồng cũ của cô vẫn chưa đi thêm bước nữa. Quang Huy cũng rất kín tiếng trong đời tư, gần như chưa từng chia sẻ về cuộc sống của mình hậu ly hôn. Trong một số lần xuất hiện, nam đạo diễn gầy đi trông thấy.

 

Hồng Đăng gặp biến lớn tại Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, Hồng Diễm bất ngờ làm điều chưa từng có

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng còn đau đầu vì nghi vấn vi phạm pháp luật với Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, động thái mới đây của Hồng Diễm khiến CĐM phải chú ý.