Giải trí

Thái độ bất ngờ của Bà Hoàng Lê Diệp Thảo với dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hậu ly hôn

Thái độ bất ngờ của Bà Hoàng Lê Diệp Thảo với dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hậu ly hôn

Bên cạnh việc nổi danh khi xây dựng thành công đế chế cà phê Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nhận được sự chú ý của dư luận về phong cách khác biệt cũng như những lùm xùm liên quan đến vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Hoàng Lê Diệp Thảo.

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo gây ra nhiều tranh cãi

Tuy là người có phong cách ăn mặc vô cùng giản dị nhưng ông Vũ lại từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông khi sở hữu một bộ sưu tập siêu xe có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Ở Việt Nam, bộ sưu tập xế hộp của  ông Vũ chỉ xếp sau đại gia Minh Nhựa. Tuy nhiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có phong cách chơi xe thậm hoàn tác khác biệt khi hiếm khi xuất hiện cùng dàn ‘vợ bé’ đồ sộ này như nhiều tay chơi xe khác.

Dàn siêu xe trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Lần hiếm hoi ông Vũ xuất hiện với xế sang

Đáng nói, bộ sưu tập xe đồ sộ của ông Vũ còn xuất hiện nhiều tranh cãi liên quan đến việc quản lý công ty cũng như tranh chấp với vợ cũ. Giữa lúc cuộc ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên đến giai đoạn căng thẳng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chất vấn phía ông Vũ về số tiền làm từ thiện và số tiền gần 300 tỷ chi cho việc mua siêu xe. Theo bà Thảo, trong thời gian ông Đặng Lê Nguyên Vũ ẩn cư trên núi, những nguồn tiền lớn bị rút ruột là để chi cho các hoạt động núp dưới danh nghĩa vì thiện nguyện do nhóm truyền thông của Trung Nguyên dẫn dắt trong đó có khoản tiền khổng lồ để mua dàn xế hộp.

Bà Thảo và ông Vũ đã xảy ra tranh cãi liên quan đến khoản tiền mua dàn siêu xe trăm tỷ

Tuy nhiên, đáp trả lại những chất vấn của bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định tổng tiền bỏ ra để mua siêu xe hay đi từ thiện đều là phương án kinh doanh của tập đoàn Trung Nguyên và không liên quan gì đến tài khoản vợ chồng.

Không chỉ vì đam mê với tốc độc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đổ hàng trăm tỷ đồng để tậu dàn xế hộp với mục đích tạo ra một công cụ marketing hữu hiệu. Hình ảnh những xế hộp hạng sang, siêu xe đưa đón dàn chân dài, hoa hậu nổi tiếng trong các chương trình từ thiện đã một phần tạo nên thương hiệu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng như tập đoàn Trung Nguyên. Đến chính ông Vũ cũng khẳng định rằng thay vì bỏ cả hàng đống tiền quảng cáo thì dùng siêu xe  sẽ gây chú ý một cách tự nhiên mà xe thì vẫn thuộc tài sản của ông và công ty. Nếu như với tổng doanh thu của Trung nguyên rơi vào khoảng 5.000 tỷ/năm, doanh nghiệp này sẽ dùng 10% số tiền đó cho việc mua siêu xe thay thế cho hoạt động marketing đơn thuần.

Hình ảnh xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón dàn chân dài đã quá quen thuộc

Có thể dưới góc nhìn và quan điểm của bà Hoàng Lê Diệp Thảo, việc bỏ hàng trăm tỷ để tậu siêu xe là một hành động ‘mờ ám’ hay phí phạm tiền của. Tuy nhiên, với góc nhìn của một doanh nhân mang tư duy đặc biệt như ông Vũ thì lại cho rằng đây là một ‘chiêu thức’ thông minh, xây dựng hình ảnh cá nhân và cả doanh nghiệp một cách độc đáo. Điều rõ ràng mà mọi người đều nhận thấy rằng, bên cạnh cà phê, dư luận sẽ nhớ đến Trung Nguyên với  dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện trong các sự kiện và hoạt động tình nguyện. Chính chi tiết này thôi cũng có thể thấy sự khác nhau trong lối tư duy khi làm truyền thông và kinh doanh của cặp đôi Trung Nguyên.

Hiện tại, nhiều siêu xe và xế hộp đắt đỏ đã được cất giấu ở một nơi bí ẩn tại khu vực xã Krông Á, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk - nơi ông Vũ ở ẩn.

Liên quan đến ồn ào sau ly hôn của cặp đôi Trung Nguyên, trong khi phía ông Vũ một mực phủ nhận vai trò và quyền hạn của bà Thảo ở tập đoàn thì vợ cũ của ông lại ra sức đòi quyền lợi, tố cáo những người được bà coi là đang 'thao túng' Trung Nguyên với mục đích loại bà ra khỏi cuộc chơi.

Đến thời điểm hiện tại, những bất đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ dường như đã không thể cứu vãn khi hai người thể hiện những quan điểm trái chiều thậm chí là xung đột trong việc kinh doanh cũng như phân chia quyền lực ở Trung Nguyên.

 

Con dâu Hoài Linh đăng đàn đầy thâm sâu giữa lúc Hoài Lâm bị tiết lộ đang mắc bệnh sau ly hôn

(Techz.vn) Sau chia tay, Hoài Lâm về quê ở ẩn còn vợ cũ lại có động thái khiến ai cũng thán phục.