Nhịp sống số

Thách thức mọi giới hạn với trợ thủ quân sự siêu bền bỉ - tactix Delta Solar

Thách thức mọi giới hạn với trợ thủ quân sự siêu bền bỉ - tactix Delta Solar

Thiết kế bền bỉ đạt chuẩn quân đội

Được sinh ra chuyên phục vụ cho quân đội và những tình huống khắc nghiệt nhất, tactix Delta Solar được trang bị từ các vật liệu cực kỳ cao cấp như mặt kính sapphire chống trầy, thân vỏ thép với lớp mạ carbon cứng như kim cương, mọi chi tiết được thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G. Những trang bị này sẽ giúp tactix Delta Solar có thể vận hành tốt trong mọi điều kiện môi trường và bền bỉ với thời gian.

Đồng hồ tactix Delta Solar là dòng đồng hồ Outdoor mới nhất của Garmin đạt chuẩn quân đội.

Trong tác chiến quân sự hay những tình huống quan trọng thì việc có thể quan sát rõ ràng và nhanh chóng các thông số trên đồng hồ là điều mang yếu tố sống còn. Hiểu được điều này Garmin đã trang bị cho tactix Delta Solar một màn hình kích thước 1.4” (to hơn 36% so với các thế hệ trước) cùng với công nghệ tấm nền MIP (Memory In Pixel) giúp các thông số luôn hiển thị rõ ràng dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Màn hình hiển thị lớn liệu có phải đánh đổi bằng thời lượng pin? Với tactix Delta Solar thì có thể đáp ứng được tất cả mong đợi để chinh phục các chặng đường dài nhất. Được trang bị công nghệ sạc năng lượng mặt trời với tấm kính sapphire hấp thụ năng lượng mặt trời cực nhạy, tactix Delta Solar có thể tự sạc kéo dài thời lượng pin khi tiếp xúc với môi trường ánh sáng. Garmin sở hữu hơn 30 sáng chế về công nghệ sạc năng lượng mặt trời, tối ưu hiệu suất cho tốc độ sạc nhanh hơn 5 lần so với các tấm kính năng lượng mặt trời tiêu chuẩn. Nhờ công nghệ độc đáo đó, tactix Delta Solar đạt được những con số về thời lượng pin vô cùng ấn tượng như 24 ngày trong chế độ smartwatch, 66 tiếng bật GPS liên tục, 56 ngày trong chế độ thám hiểm và lên đến 120 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Với thiết kế cứng cáp và ngoài hình phong cách quân đội, tactix Delta Solar sẽ là chiếc đồng hồ dành cho những ai có lối sống mạnh mẽ, và sẽ là một trợ thủ đắc lực cho người sở hữu trong mọi hành trình chinh phục và khám phá những giới hạn.

Bền bỉ thách thức mọi nhiệm vụ

Những hành trình khám phá gian nan sẽ đòi hỏi một thể lực phi thường, thể lực phi thường cần quá trình tập luyện nghiêm túc và khoa học. tactix Delta Solar sẽ là trợ thủ xứng tầm, người huấn luyện viên đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình đó. Thông qua những thuật toán theo dõi và phân tích sức khoẻ vô cùng chính xác tactix Delta Solar sẽ giúp người dùng đạt được những mục tiêu cần thiết về sức bền lẫn ý chí.

Đồng hồ tactix Delta Solar sở hữu toàn bộ các tính năng outdoor nổi bật nhất của Garmin 

Bằng số liệu VO2 Max và Pulse Ox, tactix Delta Solar sẽ biết được ngưỡng sức bền của bạn thay đổi ra sao qua mỗi bài tập, lượng năng lượng bạn đã tiêu hao là bao nhiêu, hồi phục bao nhiêu sau mỗi giấc ngủ. Không chỉ dừng ở đó, tactix Delta sẽ nhắc nhở bạn cần tập như thế nào vào ngày hôm sau để có thể tiến bộ nhanh nhất.

Bên cạnh việc theo dõi sức khoẻ thì tactix Delta Solar còn được trang bị PacePro và ClimbPro là 2 tính năng giúp lên kế hoạch và chiến thuật giúp người dùng chinh phục những giới hạn sức bền của cơ thể. 

Power Manager hỗ trợ kiểm soát được thời lượng pin một cách tốt nhất thông qua việc tắt mở các kết nối và cảm biến của đồng hồ, từ đó khai tác tối đa hiệu suất sử dụng của tactix Delta Solar trong quá trình tập luyện.

Đặc biệt hơn so các dòng đồng hồ Outdoor khác của Garmin, tactix Delta Solar với độ bền và những tính năng chuyên biệt sẽ là cánh tay phải đắc lực cho người dùng trong những chuyến phiêu lưu, khám phá hay các môn thể thao mạo hiểm

Multi-GNSS, hiển thị vị trí GPS bằng 2 hệ quy chiếu khác nhau, kinh độ vĩ độ truyền thống và MGRS của quân đội. Với tính năng này người dùng có thể nhanh chóng xác định được vị trí của bản thân hoặc những đồng đội một cách nhanh nhất.

tactix Delta Solar sở hữu những tính năng chiến thuật quân đội độc đáo

Bên cạnh đó, những tính năng vô cùng hữu ích khác trong hoạt động quân sự trên tactix Delta Solar như: Night Vision mode giúp chỉ hiển thị các thông số trên mặt đồng hồ khi người dùng nhìn qua kính hồng ngoại; Jump Master giúp định vị và điều hướng lộ trình nhảy dù; Kill Switch giúp xoá trắng dữ liệu trên đồng (như như lộ trình di chuyển, bản đồ và các tin nhắn cuộc gọi) đề phòng bị lộ; Project Waypoint: giúp xác định và lưu vị trí của mục tiêu để di chuyển theo

Với những tính năng vô cùng độc đáo này tactix Delta Solar sẽ là trợ thủ đa nhiệm giúp người dung hoàn thành những mục tiêu về rèn luyện thể chất, chuẩn bị thể lực tốt nhất để chinh phục những hành trình và giới hạn khó khăn nhất.

Thông tin 

Sản phẩm tactix Delta Solar chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 24/09/2021 với mức giá 27,490,000 vnđ. Xem thêm thông tin tại đây.

 

GARMIN CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG ĐỒNG HỒ THÔNG MINH BỀN BỈ TACTIX DELTA SOLAR TẠI VIỆT NAM

(Techz.vn) Garmin chính thức giới thiệu dòng sản phẩm đồng hồ GPS thông minh bền bỉ mới nhất – tactix Delta Solar – đến thị trường Việt Nam.