Giải trí

‘Thả dáng’ bên hồ bơi, Trâm Anh dính nghi án thẩm mỹ hỏng vì khuôn mặt sưng phù biến dạng

‘Thả dáng’ bên hồ bơi, Trâm Anh dính nghi án thẩm mỹ hỏng vì khuôn mặt sưng phù biến dạng

Trâm Anh là một trong những hot girl gây được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tên tuổi của cô nàng thường gắn liền với những lùm xùm không đáng có, đặc biệt là vụ lộ clip nóng xôn xao mạng xã hội một thời.

Mới đây, hot girl Trâm Anh lại khiến CĐM một lần nữa dậy sóng với clip thả dáng múa quạt cạnh bể bơi. Cô nàng mặc một chiếc váy đen gợi cảm và thể hiện thành quả sau bao ngày học múa của mình. Tuy nhiên, dường như tất cả lại chỉ đồ dồn vào gương mặt khác lạ của Trâm Anh.

Gương mặt khác lạ của hot girl Trâm Anh trong clip múa mới đăng tải.

Nàng hot girl bị CĐM nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt sưng phù đầy khác lạ. CĐM còn lên tiếng chê bai khi Trâm Anh có dấu hiệu tăng cân trở lại sau khi tuyên bố chi trăm triệu đi hút mỡ. Hình ảnh hiện tại khác xa so với những bức ảnh trên mạng xã hội mà nàng hot girl đăng tải cũng như mất đi vẻ duyên dáng, dễ thương lúc trước.

Gương mặt khác lạ của Trâm Anh qua các bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Trâm Anh có động thái trở lại mạnh mẽ trên mạng xã hội sau khi vướng lùm xùm lộ clip nóng với bạn trai cũ. Cô nàng hot girl hiện tại đang làm đại diễn cho một thẩm mỹ viện tại Hà Nội và thử sức với nhiều lĩnh vực mới, trong đó có MC cho các chương trình.

 

Khoe ảnh nửa đêm tập thể dục, Hari Won gây xôn xao vì lộ chi tiết lạ của Trấn Thành

(Techz.vn) Trong lúc tập thể dục giữa đêm khuya, Hari Won bất ngờ để lộ chi tiết nhạy cảm của chồng khiến CĐM xôn xao.