Smart Phone - Điện thoại

TECNO TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM GAMING PHONE POVA 2 NHƯNG CÓ GIÁ BÁN CỰC “BẤT NGỜ”

TECNO TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM GAMING PHONE POVA 2 NHƯNG CÓ GIÁ BÁN CỰC “BẤT NGỜ”

TECNO – Cái tên với nhiều kỳ vọng

Đối với các tín đồ công nghệ nói chung và điện thoại nói riêng, TECNO có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ. Ra đời vào năm 2006, TECNO được biết đến với tư cách là thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp thuộc Tập đoàn TRANSSION Holdings có trụ sở chính tại Hồng Kông. Tính đến thời điểm hiện tại, các thiết bị di động của TECNO từ điện thoại phổ thông, điện thoại thông minh đến máy tính bảng đã có mặt cũng như được yêu thích tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh việc xây dựng uy tín từ chính chất lượng sản phẩm cùng hàng loạt công nghệ, dịch vụ tiên phong, TECNO còn là đối tác toàn cầu chính thức của CLB Bóng đá Manchester City trong nhiều năm qua. Ngoài các hoạt động quảng bá thương hiệu, hai bên còn tích cực đồng hành trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và kết nối với người hâm mộ toàn cầu.

Sự trở lại đầy ấn tượng với POVA 2

Gần 04 năm sau “cuộc tình” còn dang dở tại Việt Nam, TECNO đã quyết định tạo nên một khởi đầu mới với thị trường tiềm năng này qua việc ra mắt POVA 2 – chiếc Gaming Phone hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng, vượt ngoài giá trị phân khúc tầm trung mà POVA 2 đang được định vị.

Cụ thể, thế mạnh nổi trội nhất mà TECNO gửi gắm trên POVA 2 chính là cấu hình. Chiếc điện thoại này sở hữu vi xử lý G85 đặc trưng với tính năng tăng tốc hệ thống v2.0, cho khả năng vận hành mượt mà và ổn định với cả những tựa game “khủng”. Cùng với đó, POVA 2 còn sở hữu hệ thống ROM 128GB giúp bạn giải quyết nỗi lo về dung lượng bộ nhớ thường gặp trên các chiếc điện thoại cùng tầm giá. Với việc tích hợp RAM 6GB, POVA 2 còn cho phép các thao tác đa nhiệm cùng việc “chiến” game trở nên mượt mà hơn, không lo chậm trễ vì quá tải.

Một điểm nhấn khác sẵn sàng “đốn tim” người dùng của POVA 2 chính là phần màn hình cực rộng với kích thước lên đến 6.9 inch. Công nghệ hiển thị Full HD+ trên tấm màn này sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm hình ảnh đa dạng và chất lượng của bạn, nhất là đối với các tựa game yêu cầu chất lượng đồ họa cao. Ngoài ra, POVA 2 còn được trang bị một viên pin có dung lượng “siêu khủng” là 7.000mAh cùng công nghệ sạc nhanh IC kép 18W. Với bộ đôi này, bạn có thể gọi điện trong 2,4 giờ hoặc chơi nhạc trong 20 giờ chỉ sau 10 phút sạc, mọi trận game cũng vì thế mà không lo gián đoạn.

Ghé TECNO tại Shopee Mall: “Rinh” ngay POVA 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cùng với sự kiện mở bán chính thức POVA 2 tại thị trường Việt Nam, hợp tác với Shopee Mall trong việc phân phối sản phẩm cũng là một bước đi đáng chú ý của TECNO trong lần trở lại này. Theo đó, TECNO sẽ cho phép người dùng đặt trước và mua sắm trực tiếp POVA 2 tại cửa hàng chính hãng của mình trên Shopee Mall.

Động thái này được xem là chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng các nhu cầu về bảo vệ sức khỏe, giãn cách xã hội trong mùa dịch này – người mua chỉ cần ngồi nhà thao tác, những chiếc POVA 2 sẽ được chuyển giao tận tay. Cùng với đó, khi mua POVA 2 trên Shopee Mall, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng điện thoại từ cả Shopee lẫn TECNO, các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũng vì thế mà gần như được nhân đôi. 

Đặc biệt, người hâm mộ TECNO khi đặt trước và mua sản phẩm POVA 2 trên Shopee Mall cũng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng, ưu đãi độc quyền như tai nghe không dây, giảm giá cực sâu khi mở bán, trả góp 0%… Ngoài ra, chế độ bảo hành của TECNO dành cho sản phẩm cũng sẽ luôn được đảm bảo với thời hạn cố định là 12 + 1 tháng tại những trung tâm bảo hành chính hãng ở 21 tỉnh thành trong cả nước.

Và với việc tái xuất tại thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại TECNO đã chính thức mở bán dòng điện thoại POVA 2 với chương trình đặt trước, nhận hàng loạt ưu đãi độc quyền tại cửa hàng chính hãng của TECNO trên nền tảng Shopee Mall. 

Thông tin chi tiết như sau:

Thời hạn đặt trước: 19 - 22/6/2021 (Nhận ngay tai nghe không dây TECNO)

Mở bán chính thức: 23/6/2021 (Giảm giá CỰC KHỦNG, POVA 2 chỉ từ 3.490.000đ)

Ghé ngay để xem những ưu đãi khủng của chương trình bạn nhé:

Đánh giá chi tiết Tecno Pova 2.

 

Mở hộp, trên tay nhanh Tecno Pova 2 đầu tiên tại Việt Nam

(Techz.vn) Tecno Pova 2 sở hữu thiết kế bóng bẩy, màn hình lớn và cấu hình gây ấn tượng đặc biệt là với người dùng trẻ.