Smart Phone - Điện thoại

Tecno trả 7000 USD cho những người phát hiện lỗ hổng bảo mật

Tecno trả 7000 USD cho những người phát hiện lỗ hổng bảo mật

TECNO Mobile gần đây đã thành lập trung tâm ứng phó bảo mật chính thức (SRC), một nền tảng hợp tác và trao đổi giữa TECNO với các chuyên gia, nhà nghiên cứu và tổ chức trong ngành bảo mật. Điều này cho thấy một động thái chiến lược nhắc lại cam kết nhất quán của TECNO về bảo mật và giúp nâng cấp hệ sinh thái bảo mật của TECNO lên một cấp độ cao hơn.

TECNO SRC đã tung ra chương trình thưởng lỗi để khuyến khích các nhà nghiên cứu bảo mật bên ngoài gửi các lỗ hổng được phát hiện cho nhóm bảo mật và các phóng viên có quyền nhận phần thưởng lên tới 7.000 USD dựa trên đánh giá tác động của các lỗ hổng. Hơn 45 kiểu máy thuộc bốn dòng điện thoại thông minh của TECNO Mobile -PHANTOM, CAMON, SPARK và POVA được liệt kê cho chương trình tiền thưởng lỗi.

Stephen Ha, Tổng giám đốc TECNO cho biết: “Tại TECNO, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm di động an toàn nhất cho người dùng. SRC có ý nghĩa chiến lược đối với TECNO trong việc nâng cấp toàn diện hệ sinh thái an ninh của TECNO. Thông qua SRC, chúng tôi đã tiến thêm một bước vững chắc về bảo vệ an ninh trên thiết bị di động cho người dùng của chúng tôi tại hơn 70 thị trường mới nổi trên toàn cầu ”. 

Bắt đầu từ mã hóa, ứng dụng và phần mềm, bộ phận bảo mật thực hiện quản lý và kiểm tra bảo mật ở từng giai đoạn thiết kế, phát triển, thử nghiệm và phát hành sản phẩm. Điều này nhằm đảm bảo rằng tất cả phần mềm được cài đặt trên mỗi thiết bị có thể vượt qua một loạt kiểm tra bảo mật nghiêm ngặt, bao gồm các bài kiểm tra của nền tảng quét bảo mật TECNO, Google Play Protect, GMS BTS và VirusTotal. Ngoài ra, TECNO đã thường xuyên gửi các bản cập nhật vá lỗi bảo mật trong 90 ngày cho người dùng để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và bảo vệ thiết bị của người dùng khỏi phần mềm độc hại.

Trong tương lai, TECNO có kế hoạch hợp tác với nền tảng kiểm tra công khai lỗ hổng quốc tế và tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái bảo mật mạnh mẽ để cung cấp trải nghiệm di động an toàn mà người dùng tại hơn 70 thị trường mới nổi có thể tin tưởng. 

 

TECNO TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM GAMING PHONE POVA 2 NHƯNG CÓ GIÁ BÁN CỰC “BẤT NGỜ”

(Techz.vn) Được đặt trước từ 19/6/2021, POVA 2 là “siêu phẩm” được TECNO chọn làm “tướng tiên phong” cho sự tái xuất tại thị trường Việt Nam kể từ lần đầu gặp mặt vào năm 2017.

Tag:

Tecno