Smart Phone - Điện thoại

Tecno Spark 8P giá rẻ sắp ra mắt với màn hình 6,6 inch và viên pin 5000 mAh

Tecno Spark 8P giá rẻ sắp ra mắt với màn hình 6,6 inch và viên pin 5000 mAh

Smartphone giá rẻ Tecno Spark 8P đã chính thức được xác nhận sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ. Một số chi tiết chính của chiếc điện thoại này cũng đã được tiết lộ. Trước đó, Tecno Mobile đã ra mắt smartphone có biệt danh Pova 3 với màn hình “khổng lồ” 6.9 inch và viên pin cực “khủng” lên đến 7000 mAh. Giờ đây, nhà sản xuất điện thoại có trụ sở tại Thâm Quyến đang chuẩn bị tung ra một chiếc smartphone giá rẻ cho người dùng.

Trên Twitter chính thức của mình, Tecno Mobile đã xác nhận rằng Tecno Pova 8P sẽ sớm đến Ấn Độ, có thể vào cuối tháng này. Video teaser chính thức xác nhận rằng Spark 8P sẽ áp dụng công nghệ RAM ảo 7GB. Nó cũng có cụm 3 camera phía sau với cảm biến chính 50MP. Spark 8P cũng có màn hình 6,6 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+, camera selfie 8MP hình giọt nước và được ra mắt với màu xanh lam.

Đoạn teaser cũng gợi ý rằng Spark 8P sẽ có mặt sau bằng nhựa và trang bị chipset MediaTek Helio G70 SoC. Nó cũng được ra mắt với RAM 4GB và ROM 128GB. Ngoài ra, nó sẽ có viên pin lớn 5000 mAh cung cấp năng lượng cho toàn bộ hệ thống. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về sạc vẫn chưa được hé lộ.

 

Tecno Spark 9 Pro lộ thiết kế đẹp ăn đứt vua tầm trung Galaxy A53 5G, hứa hẹn giá rẻ như Nokia G50

(Techz.vn) Tecno Spark 9 Pro đã chính thức hé lộ thông số và những hình ảnh chính thức cho thấy nó thực sự sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ với thiết kệ đẹp mãn nhãn.