Smart Phone - Điện thoại

Tecno ra mắt smartphone chơi game đẹp như Galaxy S22, 'giá siêu rẻ' như hai chiếc Nokia G21 mới

Tecno ra mắt smartphone chơi game đẹp như Galaxy S22, 'giá siêu rẻ' như hai chiếc Nokia G21 mới

Mới đây, thương hiệu smartphone giá rẻ Tecno đã chính thức công bố một chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Tecno Phamtom X. Với giá bán từ 25,999 INR (khoảng 7.8 triệu đồng), Tecno Phamtom X có giá bán ngang với hai Nokia G21 mới ra mắt thị trường Việt Nam và có sự khác biệt rõ rệt về cấu hình cũng như phân khúc.

Khác với Nokia G21 thuộc phân khúc smartphone giá rẻ thì Tecno Phamtom X thuộc phân khúc smartphone tầm trung. Nó có thiết kế khá sang trong đó đặc biệt là màn hình cong viền đẹp chẳng kém gì dòng Galaxy S22 của Samsung.

Nó được trang bị chip xử lý Mediatek Helio G95 cùng loại với Redmi Note 10s hay Realme 8, vivo Y73..v..v. Phamtom X có thêm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB mang đến khả năng xử lý hiệu quả cho dùng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Đối với màn hình, Phamtom X được trang bị màn AMOLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 90Hz so với nhiều mẫu máy cùng tầm vẫn dùng màn LCD, rõ ràng Phantom X có sự nổi bật trong phân khúc. Ở mặt trước cũng có camera kép gồm camera trước 48MP và camera phụ góc siêu rộng 8MP.

Ở đằng sau là cụm camera ba ống kính gồm camera chính 50MP, camera tele 13MP và camera góc siêu rộng 8MP đáp ứng đa dạng nhu cầu quay chụp của người dùng.

Đối thủ của Redmi Note 10s đi kèm với pin 4700 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W tương đối cao trong phân khúc. Nhìn chung, khi ra mắt tại Việt Nam với giá bán ngang ngửa hai chiếc Nokia G21 nêu trên, Tecno Phantom X chắc chắn sẽ là một chiếc smartphone rất đáng để mong đợi trong tầm giá từ 7-8 triệu đồng với hàng loạt ưu điểm như chịp mạnh, camera đầy đủ và hỗ trợ sạc nhanh. 

 

TECNO trình làng POVA Neo pin trâu, màn hình khủng, giá tầm 3 triệu Ram 11GB

(Techz.vn)Sau những thành công POVA 2 và SPARK 8C tại một số thị trường, thương hiệu TECNO tiếp tục trình làng thêm một model mới POVA Neo.