Smart Phone - Điện thoại

Tecno Pova Neo sắp trình làng với cấu hình và giá bán khiến iPhone ‘khóc thét’

Tecno Pova Neo sắp trình làng với cấu hình và giá bán khiến iPhone ‘khóc thét’

Sau những thành công nhất định của mẫu Pova và Pova2 tại một số thị trường, thương hiệu Tecno tiếp tục phát triển thêm một model mới. Thiết bị mới này có tên gọi là Tecno Pova Neo. Trước khi chính thức trình làng, những thông tin của Tecno Pova Neo liên tục được xuất hiện trên các trang mạng.

Thông tin rò rỉ cho thấy, Tecno Pova Neo có 3 tuỳ chọn về màu sắc gồm: Obsidian Black, Geek Blue và Powehi. Hình ảnh render của Tecno Pova Neo tiết lộ máy sử dụng màn hình notch hình giọt nước. Tại vị trí giọt nước là camera selfie. Mặt lưng của máy là cụm camera kép cùng đèn flash LED, cảm biến vân tay. Phím nguồn và phím điều chỉnh âm lượng của Tecno Pova Neo vẫn được đặt ở cạnh máy giống như trên Tecno Pova2.

Được biết Tecno Pova Neo được trang bị màn hình 6.81 inch, độ phân giải 720 x 1.600 pixel. Máy sử dụng tỷ lệ khung hình 20.5:9. Trang bị đi kèm là viên pin 6000 mAh, hỗ trợ sạc 18W giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

Dự kiến, Tecno Pova Neo sẽ sử dụng con chip MediaTek Helio P22, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Mặt lưng máy là cụm camera kép 13MP ở mặt lưng và camera 8MP ở mặt trước.

Dự kiến Tecno Pova Neosẽ được ra mắt vào tháng 12 tới với mức giá 147 USD (tương đương 3,3 triệu đồng).

 

TECNO TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM GAMING PHONE POVA 2 NHƯNG CÓ GIÁ BÁN CỰC “BẤT NGỜ”

(Techz.vn) Được đặt trước từ 19/6/2021, POVA 2 là “siêu phẩm” được TECNO chọn làm “tướng tiên phong” cho sự tái xuất tại thị trường Việt Nam kể từ lần đầu gặp mặt vào năm 2017.

Tag:

pova neo

pova