Thiết bị công nghệ

TCL giới thiệu TV 8K Mini LED 85 inch mỏng nhất tại CES 2022, và nhiều giải thưởng quan trọng

TCL giới thiệu TV 8K Mini LED 85 inch mỏng nhất tại CES 2022, và nhiều giải thưởng quan trọng

TCL cũng sẽ trưng bày các công nghệ hiển thị mới nhất của mình, TV Mini LED và QLED, các thiết bị di động mới nhất và đầy đủ các thiết bị gia dụng thông minh tại Central Hall #17017, Trung tâm Hội nghị Las Vegas, từ ngày 5 đến 8 tháng 1 năm 2022. Theo dõi thêm tại đây.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại CES với một gian hàng tương tác tuyệt vời và tự hào là một phần của ngành công nghiệp năng động này”, bà Juan Du, Chủ tịch TCL Electronics cho biết. “Năm nay, chúng tôi sẽ tung ra một chủ đề mới có tên là #TCLInspireGreatness và sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ có thể giúp mọi người sống, làm việc và vui chơi tốt hơn mỗi ngày.”

Trong những năm qua, TCL đã tập trung phát triển công nghệ Mini LED và đã trở thành nhà lãnh đạo thực sự trong ngành công nghiệp màn hình TV. Tại CES 2022, TCL sẽ hé lộ trước nguyên mẫu TV 8K Mini LED 85 inch, chiếc TV Mini LED mỏng nhất chỉ 3,9 mm, với độ tương phản cao từ 2.000 vùng làm mờ cục bộ và gam màu siêu rộng WCG.

TCL cũng đã giành được nhiều giải thưởng như: “Giải thưởng Sáng tạo về Công nghệ Màn hình Mini LED” cho TV OD Zero Mini LED 8K X925 PRO; “Giải thưởng sáng tạo nhất trong năm” cho sản phẩm kính TCL NXTWEAR AIR và “Giải thưởng đổi mới của năm về bảo vệ mắt” cho máy tính bảng TCL NXTPAPER 10s.

Giải thưởng được công nhận là một phần của Lễ trao giải Thương hiệu Hàng đầu thế giới do TWICE, Asia Digital Group và Europe Digital Group tài trợ, được tổ chức vào ngày 6 tháng 1 và được lựa chọn bởi ban giám khảo gồm các chuyên gia toàn cầu và các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng.

TCL X925 PRO là TV đầu tiên có đèn nền Mini LED thế hệ thứ ba và công nghệ hiển thị OD ZeroTM. TV Mini LED 85 inch 8K cung cấp chất lượng quang học mang tính cách mạng và âm thanh đắm chìm trong một thiết kế siêu mỏng và đi kèm với Google TVTM  cho mọi nhu cầu cá nhân hóa của bạn. TV mang đến trải nghiệm nghe rõ nét trong phòng nhờ các trình điều khiển Onkyo mạnh mẽ được điều chỉnh tạo ra âm trường cao cấp với xử lý âm thanh 3D Dolby Atmos® cho âm thanh bao trùm.

Tại gian hàng TCL CES 2022 cũng sẽ có các màn hình tương tác với các thiết bị đeo thông minh mới nhất và màn hình e- sport hiệu suất cao của TCL, bao gồm:

TCL LEINIAO AR – màn hình Micro-LED đủ màu đầu tiên trong ngành công nghiệp được hỗ trợ bởi công nghệ ống dẫn sóng quang học ba chiều mới nhất. Thiết bị này cũng là màn hình hiển thị đầy đủ đầu tiên trong ngành được TCL cung cấp trong một cặp kính mỏng và nhẹ.

Kính hiển thị đeo được TCL NXTWEAR AIR - một trải nghiệm điện ảnh di động, với màn hình tương đương 140 inch từ khoảng cách bốn mét. Thiết bị nâng cao trải nghiệm xem phim, chơi game di động, làm việc văn phòng trực tiếp và từ xa. Với trọng lượng chỉ 75g, với một ống kính tiêu chuẩn, NXTWEAR AIR đi kèm với hai ống kính phía trước có thể thay đổi, mang lại sự thoải mái và phong cách.

Máy tính bảng TCL NXTPAPER 10s được thiết kế đặc biệt với trọng tâm là bảo vệ mắt. Giảm ánh sáng xanh ở phía trước và chính giữa, với tính năng được tích hợp trực tiếp vào cả phần mềm lẫn phần cứng của máy tính bảng. Thiết kế màn hình như giấy của sản phẩm sử dụng 10 lớp bảo vệ để giữ lại màu sắc tự nhiên, tạo nên một tiêu chuẩn công nghiệp. Màn hình được chứng nhận TÜV và giảm hơn 50% ánh sáng xanh qua màn hình. Người dùng cũng sẽ có được tầm nhìn rõ ràng từ mọi góc độ nhờ lớp phủ chống chói của màn hình.

Màn hình Mini LED 34 inch WQHD 165Hz R1500 của TCL CSOT– một màn hình được thiết kế đặc biệt cho e-sport. Với 1.152 vùng làm mờ cục bộ nhiều nhất trong ngành, màn hình 34 inch cung cấp độ tương phản và tái tạo chi tiết tuyệt đẹp, đồng thời với tốc độ làm mới 165Hz, cung cấp cho các game thủ khó tính về khả năng phản hồi nhanh, hình ảnh sắc nét và chơi trò chơi mượt mà.

TCL cũng sẽ trình diễn Giao thức Matter tại gian hàng CES 2022 của mình. Matter là một tiêu chuẩn thống nhất trong ngành, một dấu chứng nhận rằng các thiết bị thông minh sẽ hoạt động liền mạch với nhau.

Theo dõi: #TCLInspireGreatness #TCL_MiniLED #CES2022 để biết thêm chi tiết về TCL tại CES 2022.

 

TOP 3 TV QLED đáng mua nhất 2021 từ TCL

(Techz.vn) 03 “chiến binh” nhà TCL với TCL Mini LED C825, TV QLED 4K AI-IN C728 và TV QLED 4K AI-IN C725 của nhà TCL được đông đảo người tiêu dùng yêu thích vì tính năng ưu việt - công nghệ màn hình QLED hiện đại.