Ô tô

Tậu BMW, người phụ nữ bắt ngay biển số 5 con 9

Tậu BMW, người phụ nữ bắt ngay biển số 5 con 9
  • Cận cảnh Yamaha MT-125 mới ra mắt, đối thủ mới của Winner X, Exciter
  • Cận cảnh Yamaha MT-125 mới ra mắt, đối thủ mới của Winner X, Exciter
  • Cận cảnh mẫu xe tay ga mới trình làng, ‘đe nẹt’ sức nóng của Honda SH150
  • Cận cảnh mẫu xe chỉ 31,85 triệu đồng đẹp không thua Honda Super C125

Người phụ nữ có bàn tay vàng nói trên là Th., ngụ tại căn biệt thự ở khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM.

Vào đầu giờ chiều ngày 1/11, chị Th. đã đến làm thủ tục đăng ký cho chiếc ô tô BMW 330i (có giá hơn 2,6 tỷ đồng) tại Đội đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, PC08, Công an TPHCM) ở số 282, đường Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh.

 BMW 330i

Sau khi đã được nhập thông tin vào hệ thống, chị Th. được hướng dẫn bấm nút để chọn biển số xe theo hình thức ngẫu nhiên.

Mọi người đều được phen bất ngờ khi dải số hiển thị trên màn hình vi tính dừng lại, ở dòng trạng thái xác định biển số xe hiện lên BKS “51G-999.99. Nhiều người dù không quen thân nhưng cũng chia vui với chị vì đã quá may mắn khi bốc được biển số ai cũng mơ ước.

Được biết chiếc BMW của chị Th. mang màu trắng và đang được đậu tại căn biệt thự gia đình. Chị cùng gia đình từ chối cung cấp thông tin cũng như hình ảnh vì sợ ảnh hưởng đến gia đình.

 

Siêu thị Coopmart thất thủ: Người dân vét sạch hàng hóa vì ‘tưởng bở’ được khuyến mãi 50%

(Techz.vn) Vì không hiểu rõ chương trình giảm giá khủng của Momo mà nhiều người dân đã thi nhau mua hàng ở Coop mart và phải trả lại trong sự ái ngại.