Xe máy

Tất tay cho option hàng hiệu, dân chơi độ Winner X 'ăn đứt' Exciter

Tất tay cho option hàng hiệu, dân chơi độ Winner X 'ăn đứt' Exciter
  • Bỏng mắt với Exciter 150 độ toàn 'hàng hiệu', tín đồ Winner cũng phải xuýt xoa
  • Cạnh tranh khốc liệt với Exciter và Winner X, Suzuki Raider 150 nhận cái kết cực đắng
  • 2020 Suzuki Satria F150 - mẫu xe côn tay được nâng cấp đỉnh cao, Winner X và Exciter phải run sợ

Với mục đích tạo một diện mạo theo hướng kiểng nhẹ nhàng dạo phố, anh Vỹ đã tiêu tốn khá nhiều tiền để tạo nên phiên bản độ về ngoại hình của Winner X thật độc đáo và hoàn hảo.

Tất tay cho option hàng hiệu, dân chơi độ Winner X 'ăn đứt' Exciter

Một loạt các option hàng hiệu giá khủng được đầu tư như cùm tay thắng Brembo RCS bình dầu cùng thương hiệu có phần nắp CNC. Trong khi cùm tay thắng giúp kiểm soát phanh tốt hơn thì cùm ga – sản phẩm hai dây trên của Domino lại cho phép Winner X rút ngắn hành trình để đề ba nhanh hơn. Tuy là xe số nhỏ, tay ga của xe được độ khá khủng.

Tất tay cho option hàng hiệu, dân chơi độ Winner X 'ăn đứt' Exciter

Tay côn Accossato và tay thắng có sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và cân xứng với nhau, khiến người lái có cảm giác bóp côn êm ái, đồng thời tăng sự linh hoạt.

Đáng chú ý tiếp theo là chiếc Winner X này đã được chủ nhân của nó trang bị phuộc Racingboy bình dầu rời. Đây là phiên bản phuộc vừa cập bến tại Việt Nam cùng gam lò xo vàng đang gây sốt trên thị trường. Ngoài việc tăng độ đàn hồi, màu sắc bộ phuộc còn biến hóa Honda Winner X trở nên quý phái, sang trọng và lịch lãm hơn.

Tất tay cho option hàng hiệu, dân chơi độ Winner X 'ăn đứt' Exciter

Anh Dương Tuấn Vỹ còn đầu tư mạnh vào dàn chân trước và sau. Ở dàn chân trước, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, kết hợp cùng đĩa Galfer và sợi dây dầu Hel cùng loạt ốc Gr5 tô điểm xung quanh. 

Tất tay cho option hàng hiệu, dân chơi độ Winner X 'ăn đứt' Exciter

Tương tự đối với dàn chân sau cũng được trang bị heo dầu Brembo logo lớn. Điểm khác biệt ở chỗ, heo dầu dàn chân sau đã được tinh chỉnh thế heo, phần pat nhôm được ưu ái nhuộm tông màu đồng lạ mắt. Đĩa thắng Galfer sau là 220mm đảm bảo ăn hết bố thắng để chiếc xe có lực phanh mạnh nhất. Tuy phần đĩa khớp với xe, phần heo dầu phải làm lại pat CNC mới có thể bắt vừa vào phuộc trước.

 

'Cá mập' Exciter 150 lên bờ khiến tất cả dân chơi Việt phải khiếp sợ

(Techz.vn) Màn lột xác ấn tượng với bộ cánh chuyển màu mang hình ảnh con "Cá mập" hung tợn cùng với hàng loạt đồ chơi giá trị được trang bị của chiếc Exciter 150.