Smart Phone - Điện thoại

Tất tần tật về Galaxy Z Fold và Z Flip mới trước giờ 'G': Bản nâng cấp không thể tuyệt vời hơn!

Tất tần tật về Galaxy Z Fold và Z Flip mới trước giờ 'G': Bản nâng cấp không thể tuyệt vời hơn!

samsungzfoldfliptechz4

Galaxy Z Series 2022 và những bước cải tiến đầy mạnh mẽ

Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 hứa hẹn sẽ là ‘bom tấn’ trong những ngày tới - Siêu phẩm màn hình gập thế hệ mới của Ông lớn xứ Hàn không chỉ mạnh mẽ và thông minh hơn về mặt phần cứng, phần mềm, bộ đôi này còn được hoàn thiện chỉn chu hơn ở từng góc cạnh, kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng vượt trội. Phù hợp và đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng hơn, từ doanh nhân thành đạt cho đến thế hệ Gen MZ trẻ trung, năng động và tràn đầy cá tính.

Trong bài viết này, hãy cùng TechZ điểm qua những tin đồn, những điều được mong đợi sẽ làm nên ‘siêu phẩm’ trong sự kiện Samsung Unpacked 2022.

Galaxy Z Flip4 với camera mới ‘đỉnh cao’ - Bắt nét từng khoảnh khắc!

samsungzfoldfliptechz3Galaxy Z Flip4 hoàn thiện hơn về mặt thiết kế (Ảnh: TheVerge)

Theo thông tin rò rỉ trong khoảng thời gian gần đây, thiết kế tổng thể Galaxy Z Flip4 sẽ không có nhiều thay đổi lớn so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, từng chi tiết, góc cạnh của Z Flip4 sẽ được cải tiến và hoàn thiện hơn, mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái, cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, phần viền màn hình và các đường nét xung quanh thân máy nhiều có thể sẽ được thiết kế mỏng hơn, giúp tổng thể thiết kế máy trở nên mượt mà và ‘chanh sả’. Màn hình phụ của Z Flip4 được kỳ vọng sẽ trang bị thêm nhiều tính năng giúp thao tác của người dùng trở nên hữu dụng hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng.

Một số các tính năng rất đáng được mong chờ từ màn hình phụ như trả lời tin nhắn dễ dàng bằng các nội dung tin nhắn được thiết lập trước, trả lời bằng biểu tượng Emoji, thu giọng nói để chuyển hóa thành văn bản và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác. Bên cạnh đó, với dung lượng bộ nhớ trong đồn đoán sẽ được nâng cấp lên gấp đôi - 512GB, người dùng giờ đây tha hồ lưu trữ mà không lo đầy bộ nhớ!

samsungzfoldfliptechz2

Màn hình phụ Z Flip4 được bổ sung nhiều tính năng hữu dụng hơn (Ảnh: OneLeaks)

Kế đến, cảm biến trên camera của Z Flip4 cũng sẽ được nâng cấp giúp chất lượng ảnh chụp trong nhiều điện kiện ánh sáng, hình ảnh chi tiết và màu sắc chân thực hơn - Các Gen MZ sẽ thỏa sức sáng tạo, bắt trọn mọi khoảnh khắc dưới nhiều góc độ chụp khác nhau dù ngày, đêm hay ở bất cứ nơi đâu.

samsungzfoldfliptechz1

Tha hồ ‘Selfie’ cùng Galaxy Z Flip4 với thiết kế mới (Nguồn: Samsung)

samsungzfoldfliptechz15

‘Cân’ mọi tác vụ đa nhiệm (Ảnh: Samsung)

samsungzfoldfliptechz14

‘Gấp’ lại bỏ túi gọn gàng gì bằng (Ảnh: Samsung)

Cùng với sự kết hợp từ các nhà sản xuất bên thứ ba hỗ trợ từ phần mềm đến phần cứng, giúp cho trải nghiệm quay video, chụp ảnh hứa hẹn sẽ trở nên liền mạch, linh hoạt và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

samsungzfoldfliptechz13

Nhiều phiên bản màu sắc mới cá tính, trẻ trung hơn (Nguồn: OutFable)

Galaxy Z Flip4 được mong đợi đi kèm với nhiều phiên bản màu sắc cuốn hút, cá tính với nhiều sự lựa chọn thú vị như màu vàng hồng, xanh lam, tím nhạt hay than chì. 

samsungzfoldfliptechz12

Nhiều phụ kiện 'chất lừ' của Galaxy Z Flip4 được hé lộ (Nguồn: Samsung)

Cuối cùng, thời lượng pin có thể sẽ được tăng cao 3.700mAh cùng công suất sạc nhanh 25W cho thời lượng sử dụng trở nên xuyên suốt một ngày dài, không phải lo pin bị ‘đứt gánh’ giữa chừng!

Samsung Galaxy Fold - Hiệu suất tối ưu, đa nhiệm và giải trí hoàn hảo hơn nữa

samsungzfoldfliptechz11

Samsung Galaxy Z Fold4 viền mỏng hơn, tỷ lệ màn hình lớn hơn (Ảnh: Onleaks)

“Đã hoàn hảo nay còn hoàn hảo hơn nữa” là có lẽ là cụm từ dành cho mẫu Galaxy Fold4 thế hệ mới của Samsung. Ông lớn xứ Hàn năm nay có thể sẽ không tập trung quá nhiều vào thay đổi thiết kế, mà hãng sẽ hoàn thiện từng chi tiết nhỏ, từng góc cạnh để giúp cho trải nghiệm cầm nắm thân thiện và thoải mái trong thời gian dài sử dụng.

samsungzfoldfliptechz10

Toàn cảnh thiết kế Galaxy Z Fold4 (Nguồn 91mobiles và Evan Blass)

Mới đây, ông hoàng 'leaker' Evan Blass vừa đăng tải một số ảnh rò rỉ cho thấy viền bezels máy mỏng hơn, tỷ lệ khung hình cũng rộng hơn nhằm gia tăng tỷ lệ hiển thị, giúp trải nghiệm xem video, chơi game ấn tượng hơn.

samsungzfoldfliptechz9

Camera trước trên Z Fold4 được thiết kế dạng ‘ẩn’ (Nguồn: WagarKhanTech)

Chưa hết, camera ‘selfie’ trên Z Fold4 nhiều khả năng sẽ được nâng cấp đáng kể với các điểm ảnh được tinh chỉnh siêu nhỏ, siêu mờ, giúp cho trải nghiệm camera trước gần như là vô hình, người dùng sẽ có cảm giác viền màn hình hoàn hảo, ấn tượng hơn hẳn so với thế hệ trước.. Bên cạnh đó, chất lượng ảnh chụp và xử lý hình ảnh ‘nuột’ hơn cũng sẽ là yếu tố giúp Z Fold dễ dàng ghi điểm với những người dùng khó tính nhất.

samsungzfoldfliptechz8

Camera Galaxy Z Fold4 được nâng cấp mạnh mẽ (Nguồn: WagarKhanTech)

Cụ thể, camera chính với cảm biến chính được nâng lên 50MP, camera tele 10MP zoom 3x chống rung quang học và 30x với chống rung kỹ thuật số. Với những nâng cấp mang tính vượt trội trong thế giới di động màn hình gập, chắc hẳn Z Fold4 sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào!

Với những nâng cấp ‘nặng ký’ về camera, Z Fold4 sẽ hướng đến nhiều đối tượng người dùng hơn, phù hợp hơn với không chỉ những ai yêu thích chụp ảnh, mà đây cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với các nhiếp ảnh gia Z Fold4 tha hồ phô diễn những bức ảnh ‘căng đét’, thậm chí trong nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp.

samsungzfoldfliptechz7

Cấu hình mạnh mẽ hàng đầu, tốc độ và khả năng đa nhiệm ‘bao cân’ mọi ứng dụng (Ảnh: WagarKhanTech)

 

Về cấu hình, các thông tin bên lề tiết lộ Galaxy Z Fold4 sử dụng màn hình 6.2 inch khi đóng và 7.6 inch khi mở, dễ dàng 'biến hình' thành một chiếc máy tính bảng cỡ vừa mang đến trải nghiệm vuốt chạm sướng hơn rất nhiều so với màn hình điện thoại kích thước thông thường, và khi cất túi cũng không quá khhó khăn với thao tác gập màn hình lại. Máy sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X và tần số quét 120Hz mượt mà. Vi xử lý thế hệ mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm với Snapdragon 8+ Gen 1, 12GB bộ nhớ RAM đa nhiệm, giải trí đa tác vụ thỏa thích, bộ nhớ trong với dung lượng ‘khổng lồ’ 512GB.

samsungzfoldfliptechz6

Nhiều phiên bản màu sắc sang trọng và ốp lưng cá tính (Ảnh: GSMArena)

Không hề kém cạnh Z Flip, Z Fold thế hệ mới dự kiến cũng sẽ được phủ thêm nhiều tông màu sắc sang trọng và ‘bắt trend’ như đen huyền ảo, màu be hay tông xám lạ mắt.

Thay cho lời kết

samsungzfoldfliptechz5

Samsung luôn lắng nghe phản hồi của người dùng và không ngừng hoàn thiện.

Là một nhà sản xuất luôn biết lắng nghe ý kiến phản hồi của người dùng trong nhiều năm qua, bộ đôi Galaxy Z Flip4 và Fold4 hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp ‘đáng đồng tiền bát gạo’ khi tiêu chuẩn khả năng kháng nước được nâng lên một tầm cao mới, độ bền với chất liệu thiết kế, mức độ hoàn thiện cứng cáp hơn cũng là điều quan trọng để giúp cho Z Series 2022 trở nên bền bỉ, chống chịu được tốt hơn. Chưa hết, dịch vụ bảo hành Samsung Care+ sẽ đồng hành lâu dài cùng người dùng, yên tâm trải nghiệm bộ đôi màn hình gập mà không phải lo bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng chờ xem trong sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 10/8 tới đây. Samsung sẽ mang đến cho chúng ta nhiều những bất ngờ nào thú vị hơn nữa nhé. TechZ sẽ cập nhật liên tục những thông tin về Galaxy Z Series 2022 trong những ngày tới.

 

Lộ diện loạt phụ kiện mới 'chất nước cất' dành cho Galaxy Z Flip4 và Z Fold4

(Techz.vn) Loạt phụ kiện 'siêu cool' trên Galaxy Z Fold và Z Flip thế hệ mới vừa được hé lộ.

Tag:

Samsung