Giải trí

Táo Quân 2022 thay đổi gây choáng, 2 NS gạo cội rời vai diễn chủ chốt, Công Lý, Xuân Bắc bị réo tên

Táo Quân 2022 thay đổi gây choáng, 2 NS gạo cội rời vai diễn chủ chốt, Công Lý, Xuân Bắc bị réo tên

Cứ mỗi dịp cuối năm, khán giả truyền hình Việt Nam lại háo hức, ngóng trông chương trình Táo Quân (Gặp Nhau Cuối Năm) để điểm lại sự kiện nổi bật của cả nước sau 1 năm đầy biến động. Đây cũng là “món ăn” tinh thần trong đêm giao thừa, thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng với nhiều lứa tuổi.

Từ lâu, Táo Quân đã gắn bó bởi loạt diễn viên quen thuộc như Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng,… Đặc biệt, bộ ba thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) – Nam Tào (Xuân Bắc) – Bắc Đẩu (Công Lý) đã là những nhân vật “cốt cán” và không thể thiếu trong các buổi chiều tổng kết cuối năm.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, mùa Táo Quân năm 2022 sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự, điển hình là việc một số gương mặt quen thuộc sẽ không xuất hiện và thay thế bởi diễn viên đàn em.

Tin đồn này là có cơ sở bởi gần đây, khi VTV tung clip hậu trường tập luyện cho Táo Quân 2022 có điểm tên toàn bộ những gương mặt trụ cột, nhưng 2 cái tên “bỏ ngỏ” lại khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Đặc biệt, trong đoạn clip đó, 2 nghệ sĩ này lại không xuất hiện ở vị trí quen thuộc mà được thay bởi 2 diễn viên trẻ, vốn xuất hiện trong các vai diễn nhỏ ở các mùa Táo Quân trước.

Chính vì vậy, đội hình Táo Quân 2022 sẽ có sự thay đổi như sau: nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia vì lý do sức khỏe, người thay thế vai này là diễn viên trẻ Trung Ruồi, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng sẽ không xuất hiện ở mùa năm nay mà thay vào đó là Đỗ Duy Nam.

Trước đó, nữ NS Vân Dung cũng nói về 2 nghệ sĩ đang được quan tâm nhất nhì thời gian gần đây là Xuân Bắc và Công Lý. Cô cho biết vai diễn Bắc Đẩu thật sự rất khó và chưa ai có thể thay thế được Công Lý thời điểm hiện tại.

“Anh Công Lý đã có một vai Bắc Đẩu đầy màu sắc và sự khác biệt. Anh Lý là nghệ sĩ diễn rất tinh tế, thông minh, có thể xếp vào hạng nhất trong dàn Táo Quân. Công Lý có cách diễn rất riêng, không giống ai…

Đã là diễn viên, ai cũng có thể thay thế. Điều quan trọng là, diễn viên có được giao vai không, có thích vai diễn đó hay không. Và hơn hết, khi đã được giao vai, diễn viên có làm cho hay được không, có mang đến màu sắc riêng, có khiến vai diễn trở nên đầy sức hút – như cách anh Lý đã mang đến cho vai Bắc Đẩu, được hay không. Điều đó mới quan trọng.

Nếu giữ đúng màu sắc như đã có với Bắc Đẩu, tôi cho rằng, không ai có thể thay thế Công Lý. Nếu tôi, hay bất kỳ diễn viên nào khi được giao vai Bắc Đẩu sẽ phải làm cho vai ấy có màu sắc riêng, không giống với cách Công Lý đã làm trước đó”.

 

Trizzie Phương Trinh đau đớn báo tin tang sự, Bằng Kiều và loạt sao hải ngoại xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nhiều sao hải ngoại và khán giả đã vô cùng xót xa và gửi lời chia buồn khi Trizzie Phương Trinh thông báo tin buồn của một người bạn thân.