Giải trí

Tăng Thanh Hà bị quay lén khi đi cùng chồng, lộ nhan sắc thực ở tuổi 34 trước camera gây ngỡ ngàng

Tăng Thanh Hà bị quay lén khi đi cùng chồng, lộ nhan sắc thực ở tuổi 34 trước camera gây ngỡ ngàng

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, làm dâu tập đoàn nghìn tỷ nhà hà đại gia “Vua hàng hiệu” - Johnathan Hạnh Nguyễn, Hà Tăng đã rời xa showbiz để lui về hậu trường phụ giúp gia đình chồng. Tuy nhiên mỗi lần ‘ngọc nữ’ một thời xuất hiện trước ống kính truyền thông trong sự kiện của gia đình đều nhận được sự chú ý của dân tình.

Vốn dĩ được biết đến với nhan sắc thanh thoát, xinh đẹp nổi tiếng showbiz, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người tò mò về ngoại hình hiện tại.

Vào ngày 2-3, cư dân mạng bất ngờ đào lại một clip quay lại cảnh Hà Tăng cùng Louis Nguyễn hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện giải trí để ủng hộ bạn thân Băng Di ra mắt phim mới. Được biết, sự kiện này xảy ra vào cuối tháng 11/2020. Tuy clip quay lén ‘ngọc nữ’ chỉ kéo dài chưa đến 20 giây nhưng đã khiến ai nấy ‘đổ gục’ trước nhan sắc của Tăng Thanh Hà ở độ tuổi 34. 

Theo đó, tuy chỉ diện trang phục đơn giản với áo vest trắng, tóc búi cao, trang điểm nhã nhặn, Tăng Thanh Hà vẫn thu hút được ánh mắt ‘team qua đường’ với nhan sắc mỹ miều, không tỳ vết, vừa sắc sảo lại sang chảnh. Thậm chí nụ cười của ‘ngọc nữ’ còn khiến ai cũng ‘đổ gục’ vì hết sức tươi tắn và xinh đẹp.

Nụ cười của Tăng Thanh Hà khiến ai nấy đổ gục

Đây không phải là lần đầu tiên mà Tăng Thành Hà khiến dân tình choáng váng vì nhan sắc ngoài đời thực. Cô nàng đã từng nhiều lần bị người qua đường bắt gặp khi đi siêu thị, đi ăn nhà hàng. Tuy nhiên,hình ảnh chụp trộm hay quay lén của Tăng Thanh Hà lúc nào cũng khiến dân tình trầm trồ và tấm tắc khen ngợi.

Có thể nói, dù đã ở độ tuổi 35, nhưng Tăng Thanh Hà đang sở hữu một nhan sắc tường thành mà bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz cũng phải ghen tỵ.

 

Choáng váng với vóc dáng thật của Mai Phương Thúy khi bị bạn thân chụp trộm:Khác hẳn với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Trong loạt ảnh Mai Phương Thúy ăn mặc đơn giản, đứng trước cửa nhà chúc mừng sinh nhật bạn thân đã khiến ai nấy ngỡ ngàng về vóc dáng thật của nàng hậu.