Giải trí

Tang sự chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng báo tiếp tin buồn khiến CĐM không khỏi xót xa

Tang sự chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng báo tiếp tin buồn khiến CĐM không khỏi xót xa

 

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao đình đám nhất showbiz Việt. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của anh đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ thông báo tang sự. Rất nhiều khán giả đã để lạii bình luận chia buồn.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tang sự

Nhận tang sự chưa lâu, đêm 25/7, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục thông báo tin buồn đến fan hâm mộ. Cụ thể, anh viết trên trang fanpage dòng trạng thái: "Xin thông báo lại! Tình hình covid tại Đà nẵng đang là vấn đề của xã hội! Vì vậy chúng ta phải làm gương trước! Hưng và các fans đồng lòng CANCEL buổi họp fans Miền trung vào ngày 29 /7 này nhá! Hẹn một dịp khác hỉ! Hưng cũng tự xin huỷ 2 cái event ngoài đó luôn ! Thoy! Ở nhà tập tiếp đây!".

Những ngày qua, việc Đà Nẵng phát hiện thêm ca bệnh Covid-19 mới khiến người dân vô cùng hoang mang. Tránh để tình hình bệnh dịch thêm phức tạp, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định không tổ chức họp fan để tránh tụ tập nơi đông người, thậm chí chấp nhận hủy cả event. Hành động ý nghĩa này của "ông hoàng nhạc Việt đã nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng.

hung-4 (1)
Nhiều người không quên để lại bình luận khen ngợi ngoại hình "lên hương" của Đàm Vĩnh Hưng 
hung-3 (1)
Cư dân mạng đồng tình và khen ngợi hành động đẹp của "ông hoàng nhạc Việt"

*Cập nhật tình hình Covid-19:

Tổng số ca mắc: 418 ca

- Tính đến 6h ngày 26/7: Việt Nam có tổng cộng 418 ca mắc COVID-19, trong đó 276 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay.

- Tính từ 18h ngày 25/7 đến 6h ngày 26/7: ghi nhận 1 ca mắc mới.

CA BỆNH 418 (BN418): Bệnh nhân nam, 61 tuổi, sinh sống tại phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Bệnh nhân được xác định dương tính với SARS-CoV-2 đêm 25/7, đang được điều trị cách ly tại Khoa Hồi sức Tích cực Bệnh viện Đà Nẵng, phải thở máy.

Đà Nẵng đang triển khai các biện pháp điều tra dịch tễ, cách ly, khoang vùng, dập dịch. Bộ Y tế đã thành lập ba đội công tác đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Thành phố Đà Nẵng.

 

Hari Won khó có con, vụng việc nhà nhưng vẫn được mẹ chồng yêu chiều chỉ với 3 'bí kíp' đặc biệt

(Techz.vn) Để giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ Trấn Thành, Hari Won quả thực đã rất khôn khéo và có những 'bí kíp' đặc biệt mà rất ít cô con dâu làm được.