Giải trí

Tấn Trường livestream tiết lộ phản ứng cực hài của Công Phượng khi không được đồng ý kết bạn FB

Tấn Trường livestream tiết lộ phản ứng cực hài của Công Phượng khi không được đồng ý kết bạn FB

Vừa kết thúc vòng loại World Cup 2022 tại UAE với kết quả đầy ấn tượng, thủ môn Tấn Trường đang cùng với các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam cách ly tập trung tại TP.HCM.

Đáng nói trong thời gian này, thủ môn của ĐT Việt Nam còn gây chú ý khi thường xuyên livestream kể về sự nghiệp, những câu chuyện đời thường đầy hài hước của anh và đồng đội.

Điều bất ngờ là livestream của Bùi Tấn Trường đã đạt được gần 15.000 lượt xem cùng lúc, 50.000 lượt xem và 1.500 lượt chia sẻ. Những mẩu chuyện vui mà nam thủ môn chia sẻ trong livestream cũng trở thành chủ đề bình luận của người hâm mộ.

Trong đó câu chuyện hài hước về Công Phượng được Bùi Tấn Trường chia sẻ đã khiến người xem một phen ‘cười bò’.

Theo đó, Tấn Trường tiết lộ chuyện bị đàn em Công Phượng trêu chọc khi gửi lời kết bạn cho mình. Theo đó, vì Công Phượng sử dụng tài khoản phụ để kết bạn với Tấn Trường vào thời điểm nam thủ môn này được nhiều cư dân mạng gửi lời kết bạn cùng lúc nên Tấn Trường chưa chấp nhận lời mời của đàn em.

Đáng nói, sau đó, Tấn Trường tiết lộ Công Phượng đã khiến mình ‘mất ăn mất ngủ’ khi cho rằng đàn anh “khinh dễ mình” khi gửi hình thì không xem. Theo đó, Công Phượng đã gửi cho Tấn Trường bức ảnh Công Phượng đè ra hôn mình trong một buổi tập và sau đó còn ‘khủng bố’ đàn anh mấy ngày trời vì lý do không chịu kết bạn với mình.

Sau đó, Tấn Trường phải hỏi Minh Vương về tài khoản cá nhân bí mật của Công Phượng thật hay không. Tấn Trường tiết lộ tài khoản của Công Phượng không ghi tên thật và hoàn toàn giống tài khoản của người bình thường khi không hề đăng ảnh cá nhân mà chỉ chia sẻ các bài viết và đường link.

Câu chuyện hài hước giữa hai anh em của ĐT Việt Nam là thủ môn Tấn Trường và Công Phượng ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ vì quá dễ thương và hài hước.

 

Tiến Linh tung clip tập thể dục, lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM phát sốt, phải tức tốc khóa tài khoản

(Techz.vn) Đoạn clip tập thể dục của cầu thủ Tiến Linh ngay lập tức gây xôn xao cư dân mạng vì điểm nhạy cảm.