Thể thao

Tân HLV Man Utd giành chức vô địch, nói câu khiến NHM ấm lòng

Tân HLV Man Utd giành chức vô địch, nói câu khiến NHM ấm lòng

Rạng sáng nay 12/5, Ajax tiếp đón Heerenveen ở trận áp chót giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Đây là trận đấu quan trọng, bởi nếu giành chiến thắng Ajax chính thức vô địch sớm trước 1 vòng đấu.

Với sức mạnh vượt trội, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã dễ dàng mang về những bàn thắng, ngay trong hiệp 1 Ajax đã dẫn 3-0. Trước khi trận đấu khép lại, họ có thêm 2 bàn ấn định chiến thắng 5-0, qua đó chính thức giành chức vô địch Eredivisie.

ajax-vodich
Cầu thủ Ajax ăn mừng chức vô địch

Như vậy Erik Ten Hag chính thức giành chức vô địch thứ 3 cùng Ajax sau 4 mùa giải, đây cũng là lần cuối ông đăng quang cùng đội bóng, bởi sau khi mùa giải kết thúc vị chiến lược gia này sẽ chuyển sang dẫn dắt Man Utd. Đây là quà chia tay không thể hoàn hảo hơn của Erik Ten Hag.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ khiến NHM Man Utd ấm lòng, rằng ông luôn mang 'tâm lý của người chiến thắng' đến Ajax cũng như Man Utd trong tương lai. Nhà cầm quân 51 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã mang đến một nền văn hóa nhất định tới đây cũng như mọi đội bóng, đó là tâm lý của người chiến thắng".

ajax-vodich-2
Erik ten Hag tuyên bố luôn mang theo tâm lý của người chiến thắng đến mọi đội bóng

Nhà Glazer được cho là rất yêu thích tài năng của Erik ten Hag, họ tin ông có thể giúp đội bóng xây dựng lại đế chế, chinh phục những danh hiệu trong tương lai. Cũng bởi sự hậu thuẫn từ nhà Glazer, thương vụ Erik ten Hag tới Old Trafford nhanh chóng được hoàn tất.

Chia sẻ khi được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng của Man Utd, ông Erik ten Hag cho biết: "Thật là một vinh dự lớn khi được bổ nhiệm làm HLV Man Utd, tôi vô cùng phấn khích với những thử thách phía trước. Tôi biết lịch sử vĩ đại của Man Utd, người hâm mộ tại đây và tôi luôn quyết tâm xây dựng đội bóng thành công".

Đến Man Utd, HLV Erik ten Hag sẽ được trao toàn quyền quyết định về chuyển nhượng, điều mà những người tiền nhiệm không có được. Như vậy, nhà cầm quân người Hà Lan có thể chiêu binh theo đúng kế hoạch vạch ra, đây là một thuận lợi lớn dành cho ông.

Tất tần tật về HLV ERIK TEN HAG – Người sẽ vực dậy con tàu đang đắm Man United

 

Cristiano Ronaldo chốt tương lai với đồng đội sau 'cơn ác mộng' tại Man Utd

(Techz) Giấc mơ danh hiệu của Cristiano Ronaldo khi trở lại Man Utd đã thành 'cơn ác mộng', dù vậy anh được cho là đã thẳng thắn nói về tương với các đồng đội.