Ô tô

Tân binh 156 triệu đồng xuất hiện, hứa hẹn 'phá đảo' phân khúc SUV đô thị

Tân binh 156 triệu đồng xuất hiện, hứa hẹn 'phá đảo' phân khúc SUV đô thị

Là tân binh mới gia nhập phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ nhưng mẫu xe điện giá rẻ Roewe Clever vẫn đang chứng tỏ được “sức nóng” của mình tại thị trường Trung Quốc. Roewe Clever là mẫu xe điện nhỏ với 2 chỗ ngồi và hiện đang được bán với giá khởi điểm chỉ từ 156 triệu đồng.

Xe giá rẻ Roewe Clever
Xe giá rẻ Roewe Clever 

Mẫu xe giá rẻ Roewe Clever có thiết kế đậm chất cổ điển và đơn giản hơn nhiều so với các mẫu xe điện cỡ nhỏ hiện hành tại Trung Quốc. Điểm trừ duy nhất của mẫu xe này là phần logo của xe còn đang khá lộn xộn và khó hiểu.

Xe giá rẻ Roewe Clever
Roewe Clever có thiết kế cổ điển

Bên trong khoang nội thất, Roewe Clever được tối giản đến mức tối đa. Với mức giá rẻ chỉ từ 156 triệu đồng, không có gì đáng ngạc nhiên khi xe giá rẻ Roewe Clever chỉ được trang bị phanh tay cơ học, cụm điều khiển trung tâm khá lạc hậu,…Ngoài ra, các trang bị an toàn trên xe cũng không đầy đủ như các đối thủ khác.

Xe giá rẻ Roewe Clever
Các chi tiết bên trong khoang nội thất

Mẫu xe điện Trung Quốc này hiện đang được bán ra với 2 phiên bản. bao gồm bản EV300 với cụm pin 27 kWh và EV360 với cụm pin 29 kWh. Đối với phiên bản EV300, mẫu xe giá rẻ này có thể di chuyển được 260 km còn mẫu EV360 di chuyển được 302 km trong một lần sạc. Cả hai phiên bản này đều có chung công suất là 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. 

Xe giá rẻ Roewe Clever
Khoang nội thất của Roewe Clever 

Nhìn chung, so với các đối thủ trong cùng phân khúc, mẫu xe điện Roewe Clever chỉ “ăn điểm” với mức giá rẻ nhưng lại thua kém ở trang bị cũng như thiết kế nội/ngoại thất. Tuy vậy, với tầm giá chỉ từ 156 triệu đồng, đây cũng là một lựa chọn hợp lí và đáng để khách hàng cân nhắc. Ngoài ra, nếu được về thị trường Việt Nam, mẫu xe điện này sẽ khiến các mẫu xe ô tô giá rẻ như Kia Morning phải dè chừng.

 

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 9/2020: Đồng loạt giảm xuống dưới mức đề xuất

(Techz.vn) Mẫu Honda Air Blade đang có giá bán thấp hơn so với giá đề xuất tại nhiều đại lý. Techz cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade tại Việt Nam kèm khuyến mại mới nhất cuối tháng 9/2020.