Giải trí

Tấn Beo thú nhận kiệt quệ, rơi vào tình cảnh chật vật, tuyên bố 'xanh chín' về ồn ào từ thiện

Tấn Beo thú nhận kiệt quệ, rơi vào tình cảnh chật vật, tuyên bố 'xanh chín' về ồn ào từ thiện

Vừa qua, Tấn Beo nhận trả lời phỏng vấn của báo Vietnamnet. Tại đây anh gây xôn xao khi thú nhận mình thời qua cũng sống như người dân bình thường, kinh tế cũng rất chật vật. Đã 4 tháng liên tục nam nghệ sĩ không có việc, kinh tế dần cạn kiệt. Mới đầu Tấn Beo còn xin bạn bè hỗ trợ được gạo để đi từ thiện. Tuy nhiên sau vài ba đợt thì chính anh cũng rơi vào tình cảnh khó khăn nên đành dừng lại.

tan-beo-1

Cuộc sống của Tấn Beo vất vả đến mức có lần anh xin được rau củ về nấu ăn cũng đã cảm thấy mừng. Cả gia đình chỉ biết động viên lẫn nhau. Mặc cho cuộc sống khó khăn nhưng Tấn Beo vẫn rất lạc quan. Anh cho rằng hoàn cảnh của mình không đến nỗi phải chịu đói là đa quá tốt. Nhiều khán giả, bạn bè vì thương nên cũng gửi thực phẩm, hỗ trợ nam diễn viên.

“Tôi có thế nào cũng chỉ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ chứ quyết không mở miệng xin cộng đồng. Tôi từng thấy nhiều đồng nghiệp gặp khó, cộng đồng mạng chẳng giúp mà còn chửi thêm. Vì thế, tôi làm từ thiện không bao giờ kể lể và không kêu gọi quyên góp cộng đồng”, Tấn Beo chia sẻ.

tan-beo-2

tan-beo-3

Con trai Tấn Beo chỉ vừa về nhà sau thời gian đi làm tình nguyện hỗ trợ tuyến đầu. Nam nghệ sĩ rất ủng hộ quyết định xông pha của quý tử. Nhìn con dám dấn thân, Tấn Beo rất tự hào. Anh thầm biết ơn khi gia đình mình vẫn khỏe mạnh đến hiện tại.

Trải qua đợt dịch này Tấn Beo lại càng thấu hiểu được cuộc sống của người dân bình thường. Có lần đi trao gạo từ thiện, khán giả nhận ra liền rối rít cảm ơn anh. Tấn Beo khi đó hạnh phúc đến mức bật khóc khi vẫn có người nhận ra mình.

Đáng chú ý, trong buổi phỏng vấn này Tấn Beo cũng chia sẻ quan điểm về vấn đề từ thiện. Anh tâm sự, bản thân trước giờ chỉ tập trung cho nghệ thuật, không kinh doanh cũng vì sợ phiền lòng khán giả. Bên cạnh đó Tấn Beo còn đam mê làm từ thiện nên cũng chẳng tích góp được nhiều tài sản.

tan-beo-5

Sau lần kiệt quệ tài chính này, nam nghệ sĩ cũng rút ra nhiều bài học về chuyện dành dụm. Thế nhưng anh cũng không biết nên làm sao khi nhìn người khác khổ, bản thân lại không chịu nổi. Bà xã Tấn Beo dần dà cũng bị “lây” tính cách này, còn năng nổ làm từ thiện hơn nam diễn viên. Anh quan niệm, mình giúp người rồi người cũng sẽ giúp lại mình: “Sau này khi già không thể đi diễn nữa, tôi sẽ bán cơm chay. Tôi tin mình sẽ có khán giả tới ủng hộ”.

tan-beo-4

Nói thêm về chuyện kinh tế, Tấn Beo khẳng định nghệ sĩ làm nghệ thuật tử tế chắc chắn sẽ không thể giàu bằng kẻ chuyên qua mặt, lừa dối khán giả. Riêng vấn đề từ thiện, thời gian qua dư luận dấy lên làn sóng nghi ngờ các nghệ sĩ. Bản thân Tấn Beo “nằm không cũng trúng đạn”. Từng có nhiều người hỏi anh đã sao kê tiền từ thiện hay chưa. Nam diễn viên chỉ biết cười và phân trần: “Tấn Beo tôi chỉ xin tiền bạn bè, người quen làm từ thiện chứ chưa từng kêu gọi cộng đồng quyên góp. Tôi tự tin khẳng định, mọi người cứ bóc trần tiểu sử của tôi đi. Từ đời ba má đến đời tôi rất tự hào làm nghệ thuật tử tế. Nếu bới móc, biết đâu họ sẽ biết thêm nhiều chuyện tốt tôi làm âm thầm. Tấn Beo chỉ biết đi hát, đi diễn, cứu người, không biết sao kê đâu nhé”.

 

Tình hình sức khỏe của bố Hoài Linh sau khi phải nhập viện cấp cứu khiến cả showbiz lo lắng bất an

(Techz.vn) – Tháng trước bố NSƯT Hoài Linh phải nhập viện đột ngột. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ thân thiết với nam danh hài vô cùng lo lắng. Mới đây, ca sĩ Phương Trang đã chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của ông.