Giải trí

Tấn Beo lên nói rõ chuyện ‘đá xéo’ bà Nguyễn Phương Hằng, nhắc đến Hoài Linh, Hồng Vân

Tấn Beo lên nói rõ chuyện ‘đá xéo’ bà Nguyễn Phương Hằng, nhắc đến Hoài Linh, Hồng Vân

Những ngày qua, ồn ào về bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ trở thành câu chuyện được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong livestream của bà chủ Đại Nam. Một số người nổi tiếng đã bày tỏ quan điểm về chuyện này. Người bênh vực đồng nghiệp, cũng có người thẳng thắn cho rằng các nghệ sĩ cần phải lên tiếng, đứng về phía vợ ông Dũng lò vôi.

hua-minh-dat-3
Bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua công khai khiêu chiến với nhiều người nổi tiếng

Giữa thời điểm nhạy cảm này, nhất cử nhất động của sao Việt đều dễ gây hiểu nhầm. Mới đây, Tấn Beo bị cộng đồng mạng nghi ngờ ngầm bênh vực Hoài Linh, Hồng Vân, “đá xéo” bà Nguyễn Phương Hằng. Nguyên nhân vì những bài đăng của nam diễn viên trên trang cá nhân. Mặc dù đã xóa đi sau đó nhưng dân mạng vẫn kịp chụp lại, chỉ trích Tấn Beo.

Đến tối 21/5, Tấn Beo lại đăng clip hát bài “Đời nghệ sĩ”. Anh để chú thích: “Phận tằm thì phải nhả tơ, chén cơm khán giả, mãi ghi trong lòng”. Dư luận cho rằng nam diễn viên lại “đổi chiều”, đồng tình với quan điểm “khán giả nuôi nghệ sĩ” mà vợ ông Dũng lò vôi đưa ra trước đó.

tan-beo-1
Chia sẻ của Tấn Beo tối 21/5

Không để mọi người thắc mắc lâu, Tấn Beo cuối cùng cũng đã chia sẻ về vấn đề này. Trả lời một trang tin, nam diễn viên cho biết, những gì mình chia sẻ đều từ cái tâm làm nghề. Cảm thấy lời bài hát “Đời nghệ sĩ” đúng với tâm trạng nên anh chia sẻ lên chứ không có ý nghĩa gì khác.

“Nhiều khi nói ra thì người ta nghĩ khác, cộng đồng mạng lại nghĩ sai nên tôi không có ý kiến gì. Đó chỉ là bài hát thôi”, Tấn Beo nói.

tan-beo-2

tan-beo-3
Hai bài đăng đã bị Tấn Beo xóa đi

 

Trả lời chuyện từng đăng ảnh NSƯT Hoài LinhNSND Hồng Vân giữa lúc cả hai vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng nhưng lại xóa đi, Tấn Beo thẳng thắn: “Những gì tôi đăng là tấm lòng của mình chứ không ám chỉ điều gì. Tôi hoàn toàn không nghĩ gì. Đó giờ khán giả biết tôi kín tiếng, tôi không bênh ai hay bỏ ai, chỉ tập trung vào chuyện của mình”.

 

Tin nóng 23/5: Hứa Minh Đạt lại bị bà Phương Hằng khiêu chiến, đòi phanh phui sự thật động trời

(Techz.vn) – Tin nóng nhất 23/5: Khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt lại bị bà Phương Hằng khiêu chiến, tuyên bố vạch mặt nam diễn viên; Tăng Thanh Hà lộ nhan sắc thật ở tuổi 35 khiến CĐM xuýt xoa’ Con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn rụng rời tay chân báo tin tang sự.