Đời sống

Tài xế xe buýt đâm thanh niên Grab chỉ vì một lời thách thức?

Tài xế xe buýt đâm thanh niên Grab chỉ vì một lời thách thức?
  • Phát sốt với mẫu xe điện mini rực rỡ sắc màu, chở được 2-3 người: Giá chỉ 75 triệu
  • Dân chơi Sài thành rao bán Honda Sh 150 độ giá đắt ngang với Mercedes C300 2019
  • Mua Santafe bốc ngay được biển ngũ quý 9 trị giá 3 tỷ, CĐM lùng sục danh tính của bàn tay vàng

Vào lúc gần 9 giờ ngày 8.10,  ông Đỗ Việt Hùng điều khiển xe buýt số 150 (chạy tuyến Bến xe Chợ Lớn - Ngã ba Tân Vạn) mang BS 50B - 217.71 chạy trên đường Lê Quang Sung. Khi đến giao lộ Lê Quang Sung - Nguyễn Thị Nhỏ (P.2, Q.6), tài xế xe buýt xảy cự cãi với 1 thanh niên mặc áo Grab đi xe máy. Lời qua tiếng lại, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc xảy ra xô xát, tài xế Hùng dùng dao đâm vào hông của thanh niên Grab và gây thương tích. Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt ở hiện trường và đưa ông Hùng về trụ sở Công an P.2 (Q.6) làm việc còn thanh niên mặc áo Grab cũng được đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo đó, thanh niên mặc áo Grab bị tài xế xe buýt đâm bị thương là anh Trần Quốc Long (20 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM). 

Tại cơ quan công an, tài xế  Đỗ Việt Hùng (43 tuổi, ngụ Q.9) đã khai nhận hành vi dùng dao gọt trái cây đâm vào hông và vai trái anh Long khiến người này bị thương, mất nhiều máu.

Về nguyên nhân vụ việc, người tài xế cho hay thanh niên mặc áo Grab đã buông lời thách thức, chặn đầu xe buýt không cho xe đi. Thấy vậy, ông Hùng dắt con dao sau lưng rồi xuống “nói chuyện” với Long.

Khi xuống xe, anh Long bất ngờ dùng thanh khóa kim loại chữ T tấn công, ông Hùng né kịp. Trong lúc xô xát, ông Hùng dùng dao tấn công, gây thương tích đối với anh Long.

 

Mua Santafe bốc ngay được biển ngũ quý 9 trị giá 3 tỷ, CĐM lùng sục danh tính của bàn tay vàng

(Techz.vn) Biển số ngũ quý 9 cuối cùng cũng có chủ sở hữu, danh tính của tài xế của chủ xe có “bàn tay kim cương” đang được cư dân mạng “lùng sục”.