Ô tô

Tài xế Toyota Vios òa khóc nức nở sau khi húc bay Mazda CX-5 và bạn thân xuống biển

Tài xế Toyota Vios òa khóc nức nở sau khi húc bay Mazda CX-5 và bạn thân xuống biển

Người lái chiếc Toyota Vios liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng với chiếc Mazda CX-5 đã khóc nức nở sau khi biết người điều khiển chiếc xe kia chính là bạn của mình.

Mazda CX-5 rơi xuống biển

Moey Yun Peng (20 tuổi), một sinh viên đại học, đã thiệt mạng sau khi chiếc SUV của anh lao xuống biển vì bị một chiếc xe Toyota Vios chạy quá tốc độ ở cầu vượt biển Penang (Malaysia) tông phải.

Người đàn ông 21 tuổi điều khiển chiếc Toyota Vios đã liên tục xin lỗi và khóc lóc khi biết anh ta đã mất kiểm soát chiếc xe và đâm vào chiếc SUV của người bạn. Anh ta cũng nói rằng mình sẵn sàng chấp nhận bất kỳ hình phạt nào từ tòa án, cảnh sát cho biết.

Mazda CX-5 rơi xuống biển

Người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi ra đầu thú tại trụ sở cảnh sát nhưng được thả tại ngoại cảnh sát sau khi cảnh sát thu được khẩu cung của ta.

Vụ tai nạn thương tâm này được điều tra theo Mục 41 (1) của Đạo luật Giao thông đường bộ 1987 vì đã gây ra cái chết do lái xe bất cẩn hoặc nguy hiểm.

Người lái chiếc Toyota Vios liên quan đến vụ tai nạn với chiếc Mazda CX-5 đã khóc và liên tục xin lỗi cảnh sát khi ông ra đầu thú cảnh sát.

Toyota Vios

'Tôi xin lỗi mọi người. Tôi rất tiếc những gì đã xảy ra', nhà tạo mẫu tóc 21 tuổi nghẹn ngào. Theo một nguồn tin, tài xế và sinh viên 20 tuổi Moey Yun Peng, người thiệt mạng trong vụ tai nạn, đã quen biết với nhau khoảng một năm.

Ngay sau khi người lái xe Toyota được thông báo về cái chết của Moey, anh ta đã trở nên chán nản và buồn bã.

Toyota Vios

Chiếc Mazda CX-5 của Moey đã bị chiếc Toyota Vios chạy quá tốc độ tông bay khỏi cầu Penang và rơi xuống biển. Sau ba ngày hoạt động tìm kiếm và cứu hộ (SAR), chiếc SUV đã được đưa khỏi khỏi đáy biển thành công trong khi Moey vẫn bị kẹt trên ghế lái.

Được biết, tài xế lái Toyota Vios phải đối mặt với án tù từ 2 đến 10 năm và phạt tiền từ 5.000 đến 20.000 Ringgit (110 triệu đồng).

 

Cãi nhau trong xe Toyota Vios, hai người phụ nữ gặp tai nạn bay văng ra đường

(Techz.vn) Chiếc Toyota Vios chở hai người phụ nữ đã gặp tai nạn thảm khốc khiến một hành khách tử vong do chấn thương sọ não.