Giải trí

Tài tử ‘Thiên Long Bát Bộ’ nổi tiếng 1 thời bán hàng online, bật khóc vì nói 8 tiếng không ai mua

Tài tử ‘Thiên Long Bát Bộ’ nổi tiếng 1 thời bán hàng online, bật khóc vì nói 8 tiếng không ai mua

Lý Quốc Lân từng là ngôi sao nổi tiếng của TVB, được khán giả biết đến qua bộ phim “Thiên Long Bát Bộ” đình đám. Nhưng tới hiện tại, khán giả với ngỡ ngàng khi cuộc sống của nam diễn viên này lại chật vật, khó khăn hơn rất nhiều.

Thậm chí mới đây, truyền thông đưa tin Lý Quốc Lân đang phải livestream bán hàng kiếm sống. Cụ thể, anh đã livestream suốt 8 tiếng đồng hồ nhưng không có mấy người mua.

Vì tuổi của Lý Quốc Lân không còn trẻ, thể lực hao mòn dần, lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi khiến một số cư dân mạng tỏ ra không mấy thiện cảm. Thậm chí họ còn để lại lời nhắn chua chát: "Tôi không mua hàng của anh lâu rồi", "Tôi đã ngủ 5 giờ mà dậy vẫn thấy đang livestream", "Hết thời, không bán được hàng thì đừng livestream nữa"...

Trước việc bán hàng không mấy suôn sẻ lại gặp những lời ác ý, Lý Quốc Lân đã bật khóc ngay khi livestream.

Rất may mắn, không ít người đã lên tiếng động viên, an ủi nam nghệ sĩ: “Tôi nghĩ anh không cần phải quan tâm đến những bình luận ác ý làm gì, cố lên anh", "Đừng cười những người làm việc chăm chỉ để kiếm tiền", "Không mua ủng hộ thì thôi cũng đừng buông lời ác ý, chua ngoa"...

Lý Quốc Lân năm nay 67 tuổi, từng là ngôi sao nổi tiếng qua nhiều vai diễn trên màn ảnh TVB. Có sự nghiệp phát triển, nhưng do ham mê đầu tư cổ phiếu nên nam tài tử đã đổ hết tài sản của mình vào. Nhưng không may năm 2002, anh đã mất trắng  toàn bộ, thậm chí còn không chi trả nổi tiền sữa cho con gái.

Thời điểm đó, nam diễn viên bế tắc, rơi vào hoàn cảnh khốn cùng với đống nợ khổng lồ. Kể từ đó, Quốc Lân vẫn luôn phải chật vật kiếm tiền mưu sinh.

Lý Quốc Lân đã tham gia rất nhiều bộ phim, với nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 1997, khi Thiên Long Bát Bộ bản Hoàng Nhật Hoa lên sóng, vai diễn Cưu Ma Trí do Lý Quốc Lân thủ vai đã bỗng chốc nổi tiếng khắp Trung Quốc.

Ngoài ra, Lý Quốc Lân cũng đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình qua loạt tác phẩm như: "Thanh Cung Tàn Mộng", "Bến Thượng Hải", "Sở Lưu Hương Truyền Kỳ", "Hồ Sơ Trinh Sát 4", "Bích Huyết Kiếm", vai Thân Công Báo trong bộ phim "Phong Thần Bảng" bản của Trần Hạo Dân, "Cung Tâm Kế" đóng cùng Xa Thi Mạn, "Phong Hỏa Giai Nhân".

 

Rộ clip Đàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Mỹ Tâm, phản ứng của nữ ca sĩ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

(Techz.vn) Một đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Mỹ Tâm cũng có phản ứng bất ngờ ngay sau đó.