Giải trí

Tài sản đáng ngưỡng mộ của 'tình cũ' Trường Giang: Đi Mercedes, ở biệt thự siêu sang

Tài sản đáng ngưỡng mộ của 'tình cũ' Trường Giang: Đi Mercedes, ở biệt thự siêu sang

 

"Tình cũ" Trường Giang - Ốc Thanh Vân - là người khá kín tiếng. Cô ít khi đăng tải, chia sẻ nhiều về cuộc sống gia đình, có lối sống giản dị và ít khi “khoe” hàng hiệu. Thế nên không nhiều người biết sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, ngoài địa vị vững chắc trong Vbiz, Ốc Thanh Vân còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

Cô và chồng hiện đang sống trong căn biệt thự sang chảnh tại Bình Chánh (TP HCM). Căn biệt thự này có diện tích lớn, nội thất sang trọng, tinh tế. Bên ngoài là sân vườn nhiều cây xanh mát với khoảng sân chơi khá rộng rãi. Được biết, vợ chồng cô từng sống trong căn hộ cao cấp nhưng vì muốn có thêm không gian cho 3 con vui chơi giải trí nên đã chuyển sang căn biệt thự đẳng cấp này.

Biệt thự sang trọng của gia đình Ốc Thanh Vân

Ngoài dinh thự sang trọng, Ốc Thanh Vân còn sắm cho mình chiếc Mercedes C200 CGI màu đỏ đầu tiên ở Việt Nam.

Thu nhập của "tình cũ" Trường Giang ngoài hoạt động nghệ thuật còn đến từ công việc kinh doanh. Ốc Thanh Vân đã từng thử sức với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gặt hái được nhiều thành công. Hiện tại cô là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp tại TP.HCM.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng thường dành thời gian để đi du lịch cùng các con. Qua hình ảnh cô đăng tải có thể thấy gia đình MC Ốc Thanh Vân từng ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới như Đại lộ danh vọng ở Hollywood, hẻm núi Grand Canyon, công viên giải trí Disneyland,… hoặc làm tour tham quan, nghỉ dưỡng dài ngày tại Australia. Mới đây, chồng MC Ốc Thanh Vân còn tâm lí dành tặng vợ chuyến du lịch sang chảnh ở Mỹ nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Ốc Thanh Vân và Mai Phương coi nhau như chị em ruột thịt

Những ngày qua, Ốc Thanh Vân cũng được nhiều khán giả, CĐM quan tâm vì mối quan hệ thân thiết với cố diễn viên Mai Phương. Từ khi Mai Phương phát bệnh, Ốc Thanh Vân là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện bên cạnh lo lắng, kêu gọi quyên góp để giúp đỡ, dìu dắt người em thân thiết có thể vượt qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực và cố gắng, Mai Phương vẫn không qua khỏi căn bệnh ung thư quái ác khiến nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp đau xót, tiếc thương. Ốc Thanh Vân cũng là người đứng ra hỗ trợ gia đình lo liệu chu toàn cho tang lễ của nữ diễn viên.

Sau khi tận tâm hoàn tất đám tang cho người em thân thiết – cố diễn viên Mai Phương, mới đây, trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân khẳng định sẽ ở bên chăm sóc và bảo vệ bé Lavie (con gái Mai Phương) bằng mọi cách. Sở hữu tấm lòng nhân ái giàu tình thương và khả năng tài chính vượt trội, cộng đồng mạng càng vững tin Ốc Thanh Vân sẽ có thể chăm sóc tốt cho bé Lavie, giúp cố diễn viên Mai Phương yên lòng.

 

Đặng Lê Nguyên Vũ hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?', bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đáp hẳn bằng 1 bài hát

(Techz.vn) Sau vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ, câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Một điều ít ai biết là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã từng đáp lại câu hỏi này bằng hẳn một bài hát vô cùng sâu sắc.