Thiết bị công nghệ

Tai nghe nhái giống hệt AirPods Max nhưng giá chỉ hơn 200 nghìn

Tai nghe nhái giống hệt AirPods Max nhưng giá chỉ hơn 200 nghìn

Các sản phẩm nhái thiết kế của Apple không phải chuyện quá hiếm. Trong đó, các thiết bị phụ kiện như tai nghe luôn bị nhái nhiều nhất. Tuy nhiên, mới đây một sản phẩm nhái của Apple đã thực sự thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ. Đó chính là một chiếc tai nghe nhái AirPods Max với mức độ giống đáng kinh ngạc.

Món đồ nhái được đặt trong hộp màu trắng với tên gọi P9 có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chiếc tai nghe này được thiết kế từ phần vành cho đến các khớp nối, mũ chụp tai giống hệt AirPods Max. Nếu chỉ nhìn và không sờ vào sản phẩm sẽ khó có thể nhận ra nó không phải sản phẩm của Apple.

Nó được làm với chất liệu nhựa là chủ đạo và mang đến cảm giác khá ọp ẹp. Phần khớp nối thực chất là được mạ màu bạc chứ không phải bằng kim loại. Miếng đệm tai chỉ là chất liệu mút xốp thay vì lưới đan của hàng chính hãng. Cùng với đó, hệ thống điều khiển âm thanh cũng là các nút không phải dạng nút cuộn Digital Crown.

AirPods Max được giới thiệu hồi tháng 12 năm ngoái với giá 549 USD tại Mỹ. Tuy nhiên chiếc tai nghe nhái kiểu dáng kia chỉ có giá khoảng 10 USD.

Khi đánh giá chất lượng âm thanh, sản phẩm nhái cho chất lượng rất bình thường nếu không muốn nói là tệ. Tuy nhiên với một sản phẩm nhái với giá 10 USD, không thể đòi hỏi bất cứ điều gì.

(Ảnh: Gizmochina)

 

Apple sẽ ra mắt AirPods Max giá rẻ hơn

(Techz.vn) Đây sẽ là tin vui cho đông đảo iFans yêu thích mẫu tai nghe mới của Apple.