Thiết bị công nghệ

Tai nghe có dây OnePlus Nord sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Tai nghe có dây OnePlus Nord sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Như đã thấy rõ từ tên gọi, OnePlus Nord là tai nghe có dây, không giống như Nord Buds và Nord Buds CE là tai nghe không dây. Tai nghe mới có màu đen và giắc cắm 3,5mm, vì vậy bạn không cần bộ chuyển đổi USB-C để sử dụng chúng với các thiết bị không có giắc cắm âm thanh.

Tai nghe có dây Nord có khoang âm thanh 0,42cc và có trình điều khiển động 9,2mm. Chúng sẽ đi kèm với ba cặp đầu mút silicon để khử tiếng ồn thụ động và có micro nội tuyến với các nút điều khiển.

OnePlus cho biết Tai nghe có dây Nord được thiết kế dựa trên tai nghe không dây kiểu dây đeo cổ Bullets Wireless Z và chúng cũng có nam châm không chỉ giúp xử lý dễ dàng mà còn được nhân đôi làm điều khiển âm thanh, cho phép bạn phát/ tạm dừng âm thanh.

OnePlus vẫn chưa tiết lộ giá của Nord Wired Earphones nhưng nó sẽ được bán thông qua trang web Amazon và có thể thông qua trang web chính thức của OnePlus tại Ấn Độ. Hãy cùng chờ đợi ngày nó ra mắt chính thức để có nhiều đánh giá tổng quan hơn.

 

So sánh chất lượng camera của OnePlus 10T và iPhone 13 Pro Max: Điện thoại nào chụp ảnh đẹp hơn?

(Techz.vn) OnePlus 10T vừa ra mắt với giá 649 USD, tự hào có công nghệ máy ảnh được nâng cấp thách thức cả iPhone 13 Pro Max.