Ô tô

Tai nạn liên hoàn khiến Honda CR-V và Toyota Vios vỡ đầu, lọt gầm xe tải

Tai nạn liên hoàn khiến Honda CR-V và Toyota Vios vỡ đầu, lọt gầm xe tải

Mới đây, khoảng 2 giờ chiều ngày 11/9/2020 ghi nhận vụ tai nạn liên tiếp trên đường vành đai 3 – Hà Nội; 4 xe gồm 1 ô tô tải, 1 xe container, 2 ô tô con Honda CR-V và Toyota Vios đang đi cùng chiều trên đường thì bất ngờ xảy ra sự cố không mong muốn này.

Theo đó, chiếc xe tải mang biển số 29C-993.73 phải phanh lại tránh trường hợp va chạm với xe container phía trước. Tiếp sau đó, tài xế xe Toyota đã nhanh trí phanh gấp để tránh ô tô tải, tuy nhiên xe Honda CR-V di chuyển đằng sau quá bất ngờ và lao thẳng vào đuôi xe Toyota Vios.

Tai nạn liên hoàn khiến Honda CR-V và Toyota Vios vỡ đầu, lọt gầm xe tải ảnh1
Cú va chạm này đã khiến xe Toyota Vios bị đẩy lên và rúc đầu vào gầm xe tải.
Tai nạn liên hoàn khiến Honda CR-V và Toyota Vios vỡ đầu, lọt gầm xe tải ảnh 2
Không có ai bị thương trong vụ tai nạn nhưng phần đầu của 2 xe con bị ảnh hưởng nặng nề.

Toyota Vios bị biến dạng bẹp rúm cả phần đầu và đuôi xe do bị kẹp giữa xe tải và Honda CR-V. Còn xe Honda CR-V bị hỏng phần đầu.

Tai nạn liên hoàn khiến Honda CR-V và Toyota Vios vỡ đầu, lọt gầm xe tải ảnh 3
Cận cảnh vụ tai nạn khiến Toyota Vios bị rúc vào gầm xe tải.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đoạn video ghi lại hành trình trên chiếc Toyota Vios đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhiêu ý kiến trái chiều bình luận xem ai mới là người có lỗi trong tình huống này, người được nhắc đến nhiều nhất là tài xế điều khiển xe Honda CR-V.

Sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, điều tra và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường vành đai 3 này.

 

Yamaha Exciter tiếp tục giảm giá sốc, khiến cho Honda Winner X ‘nghẹt thở’

(Techz.vn) Giá của Yamaha Exciter giảm giá mạnh trong tháng 9. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể sở hữu “ông vua xe côn tay” này với chi phí thấp.