Giải trí

Taeyang (Big Bang) lên chức bố, fan gửi lời chúc nhưng 'thánh ế' Daesung lại bị gọi tên đầy cay đắng

Taeyang (Big Bang) lên chức bố, fan gửi lời chúc nhưng 'thánh ế' Daesung lại bị gọi tên đầy cay đắng

Vào sáng 6/12, truyền thông Hàn Quốc 6/12 đồng loạt đưa tin Taeyang (Big Bang) và bà xã là nữ diễn viên Min Hyo Rin đã chính thức chào đón con trai đầu lòng. 

"Taeyang và Min Hyo Rin mới đây đã chào đón sự chào đời của con trai đầu lòng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định” - thông tin độc quyền từ tờ  Hankook Ilbo. Như vậy, Taeyang chính thức trở thành nam thành viên đầu tiên của nhóm nhạc đình đám Big Bang có con.

Trước đó, vào tháng 9, công ty chủ quản của nữ diễn viên Min Hyo Rin đã xác nhận về việc cô đang mang thai con đầu lòng: "Min Hyo Rin sắp sinh. Cô ấy đang chờ đợi đứa con của mình với một trái tim hạnh phúc". 

Ngay lập tức thông tin này đã được lan truyền ở nhiều hội nhóm trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng và gửi lời chúc cho giọng ca ‘ Wedding Dress’ và không khỏi bồi hồi khi thần tượng 1 thời đã có con và hôn nhân viên mãn.

Có thể thấy, Taeyang là thành viên có đường tình duyên thuận lợi trong Big Bang. Tính cách hiền lành, chuyện tình yêu và hôn nhân ‘đẹp như mơ’, không ồn ào của Taeyang khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì ngưỡng mộ. 

Hàng loạt bình luận chúc mừng của cư dân mạng:

“Tình đầu cũng là tình cuối của ổng luôn đó trời! quá trình tìm hiểu, yêu nhau, kết hôn, có em bé đều được fan và mọi người ủng hộ vì cả hai đều nghiêm túc với mối quan hệ này và tôn trọng fans lắm luôn. Chúc mừng anh chị ạ!”

“Mai sau cháu nó lớn giới thiệu

Bố đỡ đầu là BigBang

Có các cô là Blackpink Somi các chú là Winner Ikon AKMU Tre dừa

Có bác là Teddy là Yang heo nghe nó sang gì đâu!”

“Người tình trong mộng của tui lên chức bố rồi này, chúc mừng gia đình nhỏ của anh!”

Bên cạnh đó , dưới phần bình luận nhiều người còn gọi tên và thả ảnh chế của thành viên Daesung khi thắc mắc rằng về chuyện tình yêu của nam ca sĩ.

Theo đó, trong khi các thành viên khác như GD và Top liên tục có những tin đồn tình cảm thì riêng Daesung vẫn chưa từng bị gọi tên trong bất kỳ nghi án ‘yêu đương’ nào. Thậm chí thành viên hài hước của BigBang còn có cuộc sống vô cùng khép kín khiến dân tình không khỏi thắc mắc rằng đến bao giờ mới đến lượt DaeSung có tin vui?

Một lần nữa 'quý bà smell' lại bị gọi 

Daesung 1 lần nữa bị trêu đùa trong khi đàn anh của mình lên chức bố: 

“Fan lên chức cô chú hết rồi mà Daesung vẫn chưa có nổi cái tin đồn hẹn hò”

“Rồi quý bà smell nào công khai hẹn hò vậy?”

“Dispatch nghĩ sao về Daesung ngày 1.1 sắp tới?”

“Người duy nhất mà người hâm mộ Big Bang khấn trời cho anh công khai người yêu và lấy vợ (kèm hình Daesung)'

Hy vọng sau khi Taeyang lên chức' bố, DaeSung và các thành viên còn lại của BigBang cũng lên chức ông bà.

 

Danh ca được Hoài Linh gọi là 'chị hai' đám cưới ở tuổi 64, 'vén màn' hôn nhân sau 1 lần dang dở

(Techz.vn) Nhắc đến Hương Lan, nhiều người sẽ nhớ tới giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc cổ truyền cải lương với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như “Em đi trên cỏ non”, “Điệu buồn phương Nam”, Chiếc áo bà ba”. Nhưng ít tai biết rằng bà từng trải qua hai lần hôn nhân với nhiều thăng trầm.